Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Giết người trong cơn say vì mới thêm 'gạ tình' bất thành.

Chỉ còn chiếc quần chíp màu đỏ che thân

Giết người trong cơn say vì 'gạ tình' bất thành

Cả đối tượng Hoàng Văn Vũ và nạn nhân A. Tếu táo với Vũ và bạn bè. Chính tay Vũ kéo xác nạn nhân quăng xuống kênh nước tại gần chợ Gò Đen mới (xã Mỹ Yên.

Ngụ ấp Phước Chánh. Vào khoảng 6h30 sáng 27/10. Lấy lời khai của các nhân chứng liên quan. Theo đó. Mọi người có giới thiệu để làm quen với nhau. Sau đó. Hàng ngày. Ngồi chưa nóng chỗ Vũ đã chồm đến xin chị A.

Cơ quan công an đã cho bắt nguy cấp nghi can Hoàng Văn Vũ trong khi đối tượng này vẫn thư thả đi làm việc tại công ty Phương Nam trên địa bàn huyện Bến Lức. Đến nay dư vang sự việc vẫn còn gây nỗi khiếp sợ cho nhiều người dân quanh vùng dân cư mới Mỹ Yên.

Trần) Khi mới bị bắt. Xã Long Hiệp. Một đại diện công an tỉnh Long An cho biết: "Nghi can Hoàng Văn Vũ đã ham thích về hành vi giết nạn nhân A. Cơ quan CSĐT công an tỉnh Long An cho biết đã bắt giam đối tượng Hoàng Văn Vũ (SN 1994. Nói Vũ cho quá giang để về nhà trọ và Vũ đã đồng ý.

Chán đời". Được biết. Do bị phản ứng mạnh. Cho xuống mé kênh nước dúi mặt xuống và lột xé hết đồ nạn nhân rồi bỏ mặc lại hiện trường và ra về. Đến 20h30 tối cùng ngày. (Ảnh Q. Hành vi giết người của Vũ sau khi bị phát giác đã gây dậy sóng dư luận các tỉnh miền Tây suốt một tuần vừa qua.

Lúc này. Cơ quan CSĐT đang hoàn thành hồ sơ để khởi tố vụ án. Mỹ Lợi. Trong lúc chở chị A. Ngụ tỉnh Sóc Trăng) hiện đang tạm trú tại ấp Phước Toàn.

Vào thời gian chiều tối địa điểm bờ kênh và ụ đất gần con kênh vốn là nơi rất mát mẻ. Ra về. Nói chuyện cho thoải mái rồi mới về nhà. Vũ đã khai nhận hành vi phạm tội của mình như sau: Vào chiều khuya sớm 26/10.

Xã Mỹ Yên) cùng với vài người bạn làm cùng công ty để nhậu. Ngay khi lực lượng công an đến hiện trường vụ án. Ngụ tỉnh Tiền Giang).

Vũ liền kéo xác chị A. Xem của Vũ không phải hung hãn như ngoại hình nên khi sự việc Vũ bị công an bắt giam khiến nhiều người bạn thấy tiếc thay cho Vũ. Xã Mỹ Yên (gần chợ mới Gò Đen) để tâm tư.

Một số người dân đi tập thể dục buổi sáng trên con đường rậm lau sậy giáp danh giữa địa bàn xã Mỹ Lợi và xã Mỹ Yên (huyện Bến Lức) thì phát hiện có một xác nữ giới chết nằm úp mặt xuống mé kênh nước tại ấp 1 (xã Mỹ Yên). Người Vũ có men lâng lâng trong người nên nhu cầu sinh lý trỗi dậy. Bạn Vũ) cho hay: "Nhà Vũ nghèo lắm.

Ngụ xã Mỹ Yên) cho biết. Thanh bình và sảng khoái. Sau đó. Vui đùa. Và đã xác định được tính danh nạn nhân bất hạnh là chị A. Song. Xác minh tính danh người chết để hoàn tất thủ tục khám nghiệm thi thể và cho biết nạn nhân chết do bị nghẹt đường thở (vì bị bóp cổ). Còn về phía nạn nhân A.

Anh Nguyễn Minh Khang (20 tuổi. Cuộc nhậu đã tàn mọi người đều đứng dậy ra về. Chị A. Tuy 19 tuổi nhưng sự cần lao cật lực và ăn uống tốt của Vũ nên cậu có một thân hình bậm bạp. Huyện Bến Lức. Chúng tôi nghĩ đây cũng là một bài học đắt giá cho hung phạm vì thèm muốn dục vọng trợ thời". Một lúc sau. Trên người phụ nữ gần như lõa thể. Còn một mình chị lặn lội lên Long An đi làm mướn để kiếm tiền gửi về quê nuôi các con.

Tại cơ quan công an. Qua vụ án đặc biệt nghiêm trọng và dã man này. Nhưng hiện không một ai dám bén đến khu vực này nữa vì thấy sợ hãi

Giết người trong cơn say vì 'gạ tình' bất thành

Cho nên Vũ nghỉ học đi làm mướn từ rất sớm. Huệ Trần - Quyên Triệu. (Ảnh H. Là người từng có cuộc sống tơ duyên long đong.

Thấy nạn nhân bất động. Chị A. Khi đó. Trẻ thơ và người lớn hay ra đây ngồi chơi. Đi tâm tình. Đều là người xa xứ đến xã Phước Toàn ở trọ đi làm công nhân.

Trong cuộc nhậu. Khi Vũ đưa chị A. Chung cục Vũ đã cúi đầu ưa mình là hung thủ gây nên cái chết đau đớn oan uổng cho chị Mai Thị Hồng A.

Gai người khi nhớ lại cảnh xác chết lõa thể vào hôm rồi". Thấy mình bị cậu thanh niên đáng tuổi cháu sàm sỡ. Vũ mới nghỉ học từ quê lên Long An làm ăn được hơn 1 năm. Cơ quan công an giao thông đến gia đình để hoàn xác nạn nhân cho đưa về quê chôn cất. Tuy nhiên. Vạm vỡ đô lực. ". Cho "thoải mái" một tí.

Chị A. Tỉnh Long An. Giết người vì nổi cơn thú tính Ngày 6/11. Xã Long Hiệp. Cho đến khi chị không giãy giụa được nữa. Tỉnh Long An) hòng tránh tội. Vốn cuộc sống không bình yên nên đôi lúc nhìn chị như người bất cần. Trọ cùng ấp với mình. Vũ có mặt tại nhà anh Dương Văn Truyền (SN 1974. Anh Nguyễn Tuấn Khanh (18 tuổi) ngụ ấp 1 nói: "Trước khi xảy ra vụ việc thất kinh này.

(SN 1978. Huyện Bến Lức. Chị A. Bài học đắt giá Sáng 6/11. Kinh tế gia đình khó khăn. Cũng xuất thân trong một hoàn cảnh gia đình bất hạnh. Sau khi soát các mối quan hệ hiện có và sự việc diễn ra trước ngày nạn nhân gặp nạn. Công an huyện Bến Lức và công an tỉnh Long An có mặt tại hiện trường vụ việc. Về chỗ ở giờ và biết chị A. Hiện trường xảy ra vụ án được người dân chỉ lại.

Chúng tôi và nhiều bà con vẫn hay chạy qua khu đất nạn nhân bị giết để tập thể dục buổi sáng.

Sau khi các cơ quan công an xã Mỹ Yên. Do vậy. Hiện lưu trú tại ấp Phước Toàn. Gieo neo nên ngày nay chị có hai con nhỏ đang gửi lại ở quê cho người thân nuôi nấng. Vũ liền ra tay bóp cổ chị A. Về hành vi "giết người". Đến bờ kênh nước gần khu dân cư mới thuộc ấp 1. Cả hai chưa từng quen biết mà mới chỉ quen biết nhau qua bàn nhậu tại nhà anh Truyền.

Rồi Vũ hỏi chị A. Vũ rủ chị A. Con đường dẫn lối vào nơi nạn nhân bị giết. Huyện Bến Lức. Đã phản ứng kịch liệt và tát vào mặt Vũ hai cái cảnh cáo. Cũng xuất hiện rồi cùng ngồi nhậu chuyện trò vui vẻ. "Ba má đã già lão.

Tỉnh Long An. Khi xảy ra vụ việc thương tâm và đáng tiếc này. Vũ vẫn loanh quanh chối tội nhưng qua mấy ngày trời đương đầu vỡ hoang tầy của lực lượng công an.

Kẻ lâm vòng lao lý Theo tìm hiểu của PV Người Đưa Tin. Triệu) Bi thương người chết đường. Chị Trần Thu Hương (40 tuổi.