Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Mách nhỏ phòng sinh hoạt chung công ty thiết kế kiến trúc nhà đẹp nhà sách hiện đại tonghop1

Hoa phối hợp với ống tre là sự sáng tạo phá cách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ở Việt Nam, nhiều wedding planner cũng chọn trái cây để phối hợp với hoa tươi trang trí bàn tiệc.

"Tắm" lòng em trong sắc nhà dịu dàng

3 phong cách tiệc hè "nổi" nhất 2013

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Mỗi phòng họp trong văn phòng của Facebook có một tên gọi riêng thích. Khi bổ sung tiền tố “in” (“ở”) vào trước những tên gọi này, sẽ có những cái tên khiến bạn bật cười. Chẳng hạn, phòng họp này có tên là “Appropriate”. Nếu nói là họp ở “Appropriate”, sẽ có từ “inappropriate” có tức là “không phù hợp”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hoặc với phòng họp “Sane”, thì “insane” có nghĩa là “điên”.

Bên trong bảo tàng được thiết kế như một không gian khép kín có chiều sâu, dẫn lối khách   thiet ke nha dep  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  tham quan qua những bức tường liên tiếp được dựng lên bằng một loại vật liệu ít dùng: hộp sơn. Việc dùng nguyên liệu này vừa cho phép ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào trong, vừa đảm bảo mối quan hệ trực giác giữa hai không gian dị biệt - không gian mua sắm và bảo tàng.

Bốn gian phòng triển lãm được sắp đặt nối tiếp nhau và theo từng chủ đề. Bảo tàng có hai lối vào nằm ở hai đầu - đây là những vị trí tốt để tối đa hóa sự để ý của khách đến trọng điểm.

Bảo tồn trợ thời Andy Warhol đề đạt chủ nghĩa tiêu dùng theo đúng nghĩa đen. Cùng với các tác phẩm mà Warhol để lại, không gian lặp lại bên trong bảo tồn đã lý tưởng hóa những vật dụng thông thường nhất thành những biểu tượng hữu hình cho trí nhớ tượng của người nghệ sỹ.

Phòng của trẻ nên là một không gian sống đa chức năng, phục vụ cho nhiều hoạt động thay vì chỉ để ngủ. Có thể thiết kế góc cạnh cho trẻ có cá tính mạnh. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những vật sắc, nhọn khi trang trí phòng bé, vì chúng có thể gây nguy hiểm, nhất là với trẻ hiếu động, dù chúng đã lớn. Với những bé gái đằm thắm, nên dùng rèm cửa đơn giản, đi cùng tông với drap giường, không nên quá hoa hòe, màu sắc. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để có lợi cho sức khỏe của trẻ.

Theo phong thủy, nếu để nhiều gương trong phòng, sẽ dễ gây tâm lý mất ổn định, gương còn phản xạ ánh sáng có thể làm nhiễu loạn trường khí. Vì thế, cần cẩn trọng khi gắn gương trong phòng trẻ.

Khi trẻ còn nhỏ, vật dụng trong phòng chỉ cần đơn giản, nhưng đến tuổi đi học, không gian của trẻ cần được xếp đặt lại. Ngoài góc học tập, kệ sách, tủ đồ rộng rãi hơn, trẻ còn cần tủ, như là “kho” bí mật, để giữ những đồ vật “của riêng mình”. Trẻ cũng cần có kệ để trưng bày những cô búp bê, những chàng siêu nhân mà chúng yêu thích thay vì vứt lăn lóc trong xó nhà hay trong rổ đồ chơi. Riêng với bé gái, bé sẽ thú nhận hết sức nếu mẹ trang trí không gian của mình bằng những bình hoa xinh xẻo.

Vali   thiết kế nội thất đẹp  read more  ván ép - thép bắt mắt và có độ bền cao.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

3. Thùng đựng đồ chơi tích hợp bánh xe

Con số may mắn đối với tuổi Dần là 0, 2, 6, 7 bởi vậy người tuổi này nên chọn số nhà, số tầng có đuôi là các số này.

Hãy tham khảo thêm cách trang trí nhà theo phong thủy cho người t uổi Dậu

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Soi

Tại tầng một trong cùng tòa nhà, Thùy Minh mở một quán càphê thoáng mát tên Things được bài trí theo phong cách xưa cũ, với đồ gỗ kiểu Đông Dương. Một không gian toát lên vẻ ấm cúng và thân thiện, độc đáo, giống như ở nhà. Cô luôn nghĩ về chuyện sống gần quán cà phê của mình và được giới thiệu căn hộ này. Nằm ở tầng ba của tòa nhà, bạn phải lên cầu   thiet ke noi that  ở đây  thang, đi qua nhà tiêu nhỏ và một lối vào rất hẹp, tiếp đến một cánh cửa nhỏ như một mê cung. Thùy Minh nói: Không ai đi lên đây nhưng nhớ ngay được đường đi xuống từ lần trước nhất.

Soi

Để có được một không gian nội thất hoàn chỉnh cả về thẩm mỹ lẫn công năng liên lạc cần phải phối hợp các yếu tố đồng bộ hoàn chỉnh để nghiên cứu, bổ xung cho nhau thì việc thi công trang trí nội thất mới hoàn thành và đem lại hiệu quả cao. Bởi vậy trước khi trang hoàng nội thất cần phải làm thật tốt công tác chuẩn bị như:. - Ý  thiet ke van phong  tưởng và kế hoạch tổng thể.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Công trình này cũng chính là căn hộ của nhà thiết kế ở Bangkok. Căn hộ chỉ có diện tích 65m2 nhưng được thiết kế đầy đủ với hai phòng ngủ, hai phòng thủ sinh, phòng khách, bếp và phòng ăn. Anurak Kongwong luôn chuộng phong cách cổ điển, ở đây anh chọn cổ điển nhưng có tính pha trộn. Do diện tích hạn chế nên quờ không gian đều được tận dụng tối đa; nhưng từ cửa bước vào cũng có sảnh nhỏ để khách dừng chân. Vào bên trong nhà ta sẽ đi từ bất thần này đến bất thần khác, trên lối đi trong nhà các vách tường tưởng như một mực nhưng khi mở ra là các tủ đựng đồ, là cửa vào phòng, cửa vào phòng ngự sinh. Vơ các hệ thống cửa đều thiết kế cửa lùa, gập để tùng tiệm diện tích. Góc phòng ngủ là vách kính cũng có cửa lùa. Tương tự như vậy ở bếp cũng là các cửa xếp gập tạo nên những không gian riêng nhỏ nhưng hợp lý. Nhà thiết kế cho biết a nh muốn có sự trải qua, năng động tiện dụng và hưởng thụ trong căn hộ của mình.

Căn hộ năng động

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice. Nathan Lee mua rất nhiều dây nịt hàng hiệu của Louis Vuitton và Gucci. Ngoài ra, những món quà fan hâm mộ tặng luôn được Nathan Lee giữ rất cẩn thận. Anh có một kho riêng đầy ắp những chú gấu bông đáng yêu.Cartier cũng là thương hiệu yêu thích của Nathan Lee.Chú thỏ Mashimaro cũng là một trong những nhân vật Nathan Lee yêu thích.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee