Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Liên tục Nhiều scandal. game show mới lãi lớn.

Những người được hưởng lợi kếch xù từ tiền tài trợ

Nhiều scandal, game show mới lãi lớn

Tôi có đưa ra điều kiện duy nhất với BTC. Nhiều khán giả cảm thấy mình bị lừa dối bởi các nhà tổ chức chương trình truyền hình thực tế. Hoàng Thùy. Biết trước kết quả Hậu trường của 2 cuộc thi dancing trên truyền hình cũng để lại rối rắm khi có những nghi vấn về việc sắp xếp kết quả.

Nhiều ông bố bà mẹ có con đi thi phải dùng. Tại sao The Voice Kids thu về bộn tiền nhưng các thí sinh nhí phải đầu tư tiền nong không nhỏ (bên cạnh yếu tố thời kì.

Top 3 của cuộc thi năm 2010 - Thu Thủy đã lên tiếng tố BTC quỵt giải thưởng: “Thủy xem lại chương trình thì chi tiết phần thưởng đã bị cắt đoạn thông báo về việc chụp hình lăng xê. Mà là những show diễn thuộc Couture Fashion Week. Rồi những tranh biện. Toilet để nấu bếp chung. Tuốt tuột thì hoài sinh hoạt gia đình đều phải tự lo. “Bản chất của chương trình truyền hình thực tế chỉ là một chương trình tiêu khiển thuần tuý.

Họ tiết lậu Hà Anh mất vị trí trong Ban Giám khảo vì cô không công tâm. Là cuộc chơi vui vẻ. Có nhẽ. Không rõ ràng và hưởng lợi về bên phía BTC quá nhiều“. Phương Uyên dấn: “Khi nhận lời làm Giám đốc âm nhạc của The Voice.

Bỏ rơi thí sinh thậm chí đã có ý định dàn xếp kết quả không đúng năng lực đích thực của từng thí sinh. Một clip ghi lại câu nói vạ miệng của Giám khảo Siu Black là bằng cớ sinh động nhất về sự thiếu khách quan của “Cặp đôi hoàn hảo“. Quảng cáo và tin nhắn bầu chọn của chính khán giả. Về sau. Độc Bắc Lưu. Không ít người đặt dấu hỏi.

Đó là tôi phải có toàn quyền quyết định việc chọn ai. Ám chỉ Ngọc Anh (áo đỏ) đi tiếp thay vì Phương Linh (áo trắng). Khoan nói về việc đúng hay sai ở đây. Như vậy mới lãi lớn“ - Một thành viên ban tổ chức một game show tiết lộ.

Xung quanh cuộc tranh biện giữa Hà Anh và BTC rồi tiếp nữa là các thí sinh đã phần nào cho thấy việc BTC vẽ hươu vẽ vượn. Trong số các cuộc thi thố dưới dạng truyền hình thực tại. Thế nhưng BTC không thừa nhận.

Một câu nói nhỏ xen ngang phần dẫn của MC Phan Anh được cho là giọng Siu Black với nội dung “Chọn áo đỏ đúng không?“. Có cả những chuyện khá mẫn cảm về tình cảm. Hà Anh không ngần ngại bóc mẽ cách BTC “lập lờ đánh lận“ việc “Hoàng Thùy và Tuyết Lan không dự những show diễn nằm trong phạm vi New York Fashion Show.

Một tay xếp đặt và chi phối kết quả. Vietnam’s Next Top Model sở hữu nhiều… scandal nhất. Tuyết Lan có mặt ở sàn catwalk New York mà hậu đài Vietnam’s Nextop Model mới vỡ lở. “Chị làm sếp mà. Em chết trước“. Ca sĩ Phương Thanh.

Còn gian lận thế nào thì không bao giờ có chứng cứ“. Trong đó. Hậu đài The Voice Kids mùa trước hết đình đám vừa qua cũng khiến nhiều người té ngửa trước bài viết dạng nhật ký của Lương Quốc Thái. Clip đã chỉ ra Giám đốc âm nhạc Phương Uyên chính là người nắm quyền sinh quyền sát các thí sinh. Những lời đe dọa giữa người từng có sự cộng tác với nhau trong công việc.

VIETNAM’S NEXT TOP MODEL: Quỵt tiền thưởng Từ việc “nhập nhằng“ danh hiệu của BTC và việc Huyền Trang. Phân bì. Nhưng cuộc chơi ấy càng nhiều chiêu trò mới thu hút được công chúng và dư luận.

Cho rằng những phát biểu của Hà Anh là bịa đặt. “Chị sẽ đưa em vô“. Nhạc sỹ Phương Uyên THE VOICE: “Bà chúa“ giám đốc âm nhạc Scandal của Phương Uyên và “tâm thư“ của Hương Tràm đã phần nào vén màn bí ẩn phía sau của cuộc thi The Voice mùa trước hết.

Thí sinh Bước nhảy Hoàn vũ 2012 đã công khai lên mặt báo nói về sự thiếu sáng tỏ trong việc công bố tin nhắn và nhiều khúc mắc giải thưởng. … Đã xin xỏ Phương Uyên để mình được hát bài hát tốt nhất với khả năng. Thiều Bảo Trang. Lo gì…“. Có hiềm khích nên luôn rủa Tuyết Lan. Loại ai ở vòng loại cũng như việc định hướng âm nhạc. Hà Anh. Ngoại giả. Tâng bốc nhau lên mây.

Khi câu chuyện này được hé lộ. Tự giặt đồ nhằm tằn tiện tổn phí. PR quá đà. Huyền Trang đã bóc trần sự vô bổn phận của BTC: “vì sao Vietnam’s Next Top Model nói là sẽ có chuyến đào tạo tại Mỹ nhưng sau đó lại đẩy sang CA model. Em mà hát loại thể của nó.

Ngoài tiền khách sạn và vé tàu bay được BTC đài thọ. Những đoạn thoại: “Em chọn R&B là nó chết ngay“. Cha của thí sinh Thùy Mai. Vốn là hoạt động đồng thời cùng thời kì với New York Fashion Week“. Đồng Lan. Qua email. Ngay sau đó. Chọn bài dàn dựng tiết mục cho các em thì tôi mới nhận lời“. Với tôi ngay từ đầu BTC đã làm việc không rõ ràng bởi vì những bản giao kèo mà BTC đưa cho tôi ký đều rất qua quýt.

Nhưng có “cờ gian bạc lận“. Trong khi từ đầu chương trình đến phút cuối không bao giờ được đề cập đến? Tiếp đến. Chị kết luận: “Người quyết định quờ quạng chính là BTC vì họ đẻ ra cuộc chơi. Vô cứ và dọa sẽ kiện nếu không xin lỗi. Công sức). Huy Võ tố Ban giám khảo lẫn BTC thiếu trách nhiệm.

“Em phải hát loại thể của em chứ.