Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Cách làm phòng khách kiến trúc nhà đẹp 1 tầng kiến trúc nhà hiện đại nhật bản tonghop1

Nếu bạn không muốn chúng xuất hiện mỗi cái một nơi, rải rác khắp căn phòng thì có thể cất chúng vào các ngăn kéo hoặc tủ trong phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Trong trường hợp phòng khách của bạn không có chiếc ngăn kéo nào, hãy phân loại chúng rồi cất vào những chiếc hộp riêng biệt. Bạn có thể trang trí thêm cho chúng một chiếc nhãn hoặc dòng chữ đánh dấu. Cách xếp đặt này rất hợp lý, vừa đẹp mặt lại dễ độ khi cần.

Cả một nền xếp từ những chiếc ô màu hồng trong Female President của Girls Day.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Màu hổng đủ các kiểu đậm nhạt trong What’s Your name? của 4Minute.

Bây chừ trong xây dựng người ta đều dùng sơn, thạch cao để che lấp các phần bêtông gạch thì riêng ở công trình này cả vật liệu đều thuần tuý là bêtông trần sau khi đổ xong để nguyên màu ximăng tạo cho căn nhà một vẻ biệt lập. Cách xử lý bêtông cũng đa dạng khi dùng các kỹ thuật khác nhau, tạo nên bề mặt chỗ xù xì chỗ mịn màng.

Ngôi nhà có chủ nhân là những người trẻ tuổi  thiet ke van phong  làm trong ngành thiết kế nên muốn có sự tự do trong không gian nhưng vẫn có sự kết liên và riêng tây. Chính vì vậy nhà được bố trí thành hai khối dành cho hai anh em trong nhà. Giữa hai khối được kết nối ở giữa bởi một không gian trống tạo nên sự khoáng đạt tự do. Khoảng không gian ở giữa là nơi giao du dành cho phòng khách, bếp. Đây là không gian tự do với ánh sáng và không khí tràn trề. Nhấn trong không gian rộng này là cầu thang như một khối điêu khắc có màu xanh của bầu trời và hình trạng của cây. Một chiếc bàn dài mảnh dẻ là điểm tập trung lôi cuốn mọi người tụ lại một điểm.

Hai khối để ở được khép kín với bài trí đơn sơ, để lộ rõ sự mộc mạc trong tính cách của chủ nhân.

Tác giả của khu vườn lạ ra đời năm 1989 này là vợ chồng kiến trúc sư , nhà khoa học người Mỹ Charles Jencks. Tại đây, có nhiều công trình trình bày vũ trụ, cây cối nhân tạo hình con mắt và nhiều hình khối đánh lừa mắt rất thú nhận.

Đến Marocco, nếu muốn quên đi cái nắng vùng gần sa mạc bạn hãy mau chóng đến khu vườn Majorelle để thả hồn thanh bình trong sắc xanh coban và lá cây dịu mát. Chủ nhân của khu vườn độc đáo này là họa sĩ người Pháp Jacques Majorelle.

Năm 1919,   thiết kế nội thất đẹp  tham khảo ở đây  khi đến thăm thị thành Marrakesh, Jacques Majorelle đã lên ý tưởng xây dựng một khu vườn theo óc thẩm mĩ riêng của mình. Năm năm sau, năm 1924, khu vườn mang tên ông chính thức hoàn tất. Hiên tại, chủ nhân mới của vườn là nhà thiết kế thời trang nức tiếng Yves Saint Laurent.

Chàng ca sỹ Kiếp đỏ đen tạo hình giống trong tranh

Từ ban công nhà Duy Mạnh nhìn xuống

Phòng ngủ với game màu rét mướt

Tầng lầu 2 vị trí phòng sinh hoạt nằm trung tâm ngôi nhà, phòng thờ hướng ra mặt tiền, 1 sân thượng nhỏ để phơi đồ...

Xây nhà 3 tầng

Chúc anh chị xây được ngôi nhà chấp thuận!

Quang cảnh khu dân cư phụ cận nhìn từ tầng trên của biệt thự.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh "nuột"

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Bếp cũng không nên đặt dưới xà ngang: dưới xà có bếp sẽ không tốt cho nữ chủ nhân. Còn nếu bếp đặt đối diện với nhà vệ sinh hay cửa phòng ngủ, sức khỏe của các thành viên trong gia đình sẽ bị ảnh hưởng. Ngoại giả, vị trí của bếp phải kê trên nền   Thiết kế nhà  tham khảo ở đây  cao ráo, không khí thoáng và ánh sáng đầy đủ. Chân bếp không được gập gềnh. Nghiêng lệch là điều tối kỵ khi đặt bếp.Nếu quan tâm đến thì bạn nên lưu ý vị trí đặt bếp ga hợp với tuổi chủ nhà thì công việc làm ăn phát đạt hơn. Và định vị được bếp thì các thiết kế còn lại mới đi theo được như dây chuyền nên quan tâm đến vị trí đặt tủ lạnh, chậu rửa, bếp ga theo thứ tự cho hạp với thói quen hàng ngày.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Thiết kế cầu thang cần phải lưu ý đến kích thước hợp lý của chiều cao và chiều rộng cầu thang: Độ cao mỗi bậc thường khoảng 150 đến 180 mm, độ rộng bậc thang khoảng 280 đến 320 mm. Với quy chuẩn này cầu thang sẽ không bị dốc và hẹp người đi lại sẽ cảm thấy thoải mái và không bị mất sức quá nhiều. Chiều cao của lan can được tính từ trọng tâm của mặt bậc thang đến mặt trên của tay vin với kích tấc khoảng 850 đếm 900mm. Chiếu nghỉ đúng như tên gọi của nó là nơi nghỉ chân tạm khi đang lên xuống   Thiết kế nhà đẹp  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  cầu thang. Trong thiết kế kiến trúc cầu thang thì chiều rộng của chiếu nghỉ không được hẹp hơn chiều rộng của thân thang song song phải hợp lý, thuận lợi cho việc đi lại.Bên cạnh chức năng ban sơ vừa là nơi kết nối không gian vừa là trục giao thông chính trong việc lưu thông lên xuống của các tầng trong hiên thang còn như một điểm nhấn duyên dáng tôn nét đẹp của không gian nội thất.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Căn phòng này hội tụ gần như tất cả sắc màu nhưng không hề lẫn lộn. Kiểu thiết kế này làm nổi bật vẻ đẹp của từng gam màu, thể hiện sự tinh tế của gia chủ. Ảnh: Tim Young.Cách trang trí đơn giản, vui mắt cho bàn tiệc . Ảnh: Colourful alfreso tableware.Bức tường 3D ấn tượng với những gam màu rực rỡ. Ảnh: Polly Wreford.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Căn phòng ngập hoa từ giàn hoa cỏ bên cửa sổ đến họa tiết trên gối và rèm cửa . Ảnh: Jon Day.Chọn nội thất rực rỡ cho những buổi tiệc ngoài trời sẽ giúp không gian sân vườn vui mắt hơn giữa nắng hè. Ảnh: Simon Whitmore.