Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Lạ lẫm tiểu cảnh kiến trúc nhà gỗ đẹp nhà ống hiện đại 5m tonghop1

Giá trị căn nhà: 300 triệu USD

Larry Ellison sở hữu cả một “bộ sưu tập” bất động sản đắt giá, trong đó nổi bật nhất là hòn đảo Lanai thuộc quần đảo Hawaii mà ông mua hồi năm ngoái. Hiện ông đã có một căn nhà mới trên hòn đảo rộng 141 dặm vuông này và dự kiến sẽ xây một khách sạn siêu sang ở đây trong thời kì không xa.

Lưu trữ phòng bé gọn ghẽ với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Anh là một giáo đồ của Walt Disney.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ rượu tằn tiện diện tích.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Một  thiết kế nội thất đẹp  người đàn ông ngồi hút trước trước cửa ngôi nhà trong hang động của mình ở Yuncheng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Ông Bohumil Lhota, 73 tuổi đã xây dựng ngôi nhà trong lòng đất để tận dụng nhiệt độ mát mẻ. Ngôi nhà ở Prague (CH Czech) này được xây từ năm 1981 và hoàn tất năm 2002. Ngôi nhà này có thể chuyển di lên xuống hoặc xoay tròn ý muốn của chủ nhân.

Những ngôi nhà trên cây độc đáo ở khu Nine Ladies, Derbyshire, phía Bắc nước Anh.

Rộng 38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Tại Vauban, ô tô không được phép lưu thông. Người dân nơi đây chủ yếu đi bộ, đạp xe hoặc sử dụng các dụng cụ di chuyển công cộng.

Ảnh: Weddingchicks

Căn hộ áp mái TriBeCa tiệt

Căn hộ này bao gồm 5 tầng, rộng hơn 1.000m² với 7 phòng ngủ qua, 4 phòng tắm lớn tiện nghi và 3 phòng tắm  thiết kế biệt thự  nhỏ. Ngoài ra, nó cũng có 3 cầu thang lớn và một khu vườn ở trên mái rộng tới gần 186m², một phòng chứa tới 1.000 chai rượu chát các loại.

Taeyang (Bigbang) khoe nhà cá tính trên Vogue

Soi căn hộ trong chung cư của Lee Min-Ho

Soi vi la xa hoa G-Dragon tặng bố mẹ

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Màu tóc không thể sáng hơn của các cô gái trong Girl’s Generation, đặc biệt là đôi mắt cũng được chăm chút long lanh.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

10. Hướng Đông Bắc: . Vận văn   Thiết kế nhà đẹp  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  xương, chủ màu vàng. Nếu bạn có trẻ nhỏ sắp dự thi cử, tốt nhất cần để ý đến bố cục phong thủy của hướng này. Khu vực này thuộc hành Thổ, ưa dùng màu vàng và màu đất. Các vật phẩm hành Thổ như bình hoa bằng gốm sứ cũng phù hợp cho việc tăng cường năng lượng ở khu vực này. Thủy tinh tự nhiên cũng có hiệu quả. 11. Hướng Tây Nam: . Vận đào hoa, chủ màu vàng. Nếu bạn muốn tăng thêm vận thế hôn nhân hay tình ái, thì hướng này của phòng khách là cực kỳ quan yếu. Hướng Tây Nam thuộc hành Thổ. Cách xúc tác cũng giống như hướng Đông Bắc.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Nét độc đáo của chiếc bồn tắm đứng dưới đây nằm ở bức tường màu xám đen/ đen hay sàn   Thiết kế văn phòng  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  gỗ mộc mạc. Có thể nói, đối với một không gian sử dụng gam màu tối làm chủ đạo thì bồn tắm đứng với chất liệu cửa kính trong suốt là lựa chọn thông minh và hợp lý. Lớp nền tối khiến phòng tắm trở nên nổi bật và lôi cuốn hơn hẳn.Phòng tắm nhỏ xinh với khung chrome sáng bóng.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Căn hộ riêng của Nathan Lee nằm ngay trên con đường đắt đỏ nhất Sài thành, đường Đồng Khởi. View đẹp mê hồn của căn hộ hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.Là một người có gu thẩm mỹ tinh tế, Nathan Lee tự thiết kế và trang trí cho ''ngôi nhà nhỏ'' của mình tất cả mọi thứ.Không gian phòng khách ngập tràn màu trắng và cây xanh.Nam ca sĩ rất thích cây xanh, anh luôn dành thời gian chăm sóc cây cối trong nhà. Có những cây sở hữu chiều cao đến hơn 2m.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee