Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Thuê taxi hay xích lô cho chia sẻ ngay lễ ăn hỏi

 Nhà mình và nhà cô dâu cách nhau không xa, khoảng 4-5 km. Khi chuẩn bị lễ cưới, chúng mình đặt tiêu chí nhanh gọn, tùng tiệm lên hàng đầu. Vì thế, cả hai không muốn thuê ô tô riêng vì như thế cũng tốn đến vài triệu đồng. Vợ mình gợi ý thuê 3 xe taxi 7 chỗ nhưng mình lại muốn sử dụng xích lô theo phong cách truyền thống. Hai đứa chưa biết chọn phương án nào nên nhờ mọi người tham mưu giúp. Trong trường hợp này, dùng dụng cụ nào thuận tiện và kinh tế hơn (Minh Trung). 

 Ảnh minh họa: Cuoihoitrongoi. 

 Gợi ý cho bạn: Khi hai nhà ở khá gần nhau, bạn sẽ có nhiều chọn lựa về dụng cụ đi lại. Giữa taxi và xích lô, 

    Quảng Cáo    

Chúng tôi cung cấp dịch vụcho thuê xe cưới. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe cưới mang phong cách trẻ trung, lãng mạng nhưng không mất đi sự sang trọng, thanh lịch vốn có của một mẫu xe cưới thời thượng phục vụ mọi nhu cầu cưới hỏi của bạn, cung cấp bộ hoa xe cưới cho khách hàng đặt thuê xe cưới và đặt trang trí hoa xe cưới của . Khách hàng đặt thuê trọn gói xe ăn hỏi, xe hoa cưới, xe đưa đón gia đình phục vụ lễ cưới đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng. Xích lô khi đi thành đoàn trông đẹp, sang trọng, mang phong cách truyền thống nhưng lại không thể đi nhanh và nếu gặp thời tiết bất lợi (mưa hoặc quá nắng) thì sẽ diễn tả hạn chế. Ngoại giả, đoàn xe xích lô cũng khá cồng kềnh nên khó di chuyển ở những đoạn đường nhỏ, đông đúc.

Trong khi đó, taxi có ưu điểm ở phần giá cả dựa vào số kilomet thực tiễn di chuyển nên sẽ tần tiện được uổng. Tuy nhiên, nhiều người quan niệm rằng đi xe taxi ăn hỏi làm mất đi tính trọng thể của ngày lễ đặc biệt. Ngoại giả, bạn phải giao thông trước với hãng để đảm bảo có đủ xe và đúng đề nghị.

Góc tư vấn nhanh là nơi các độc giả san sẻ những kinh nghiệm quý về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề nảy khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi ý kiến tư vấn dưới bài viết.
* Độc giả muốn được tham vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.Net

 Ban biên tập