Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Khám phá Johor Bahru vui vui với vé máy bay giá rẻ.

Hạn đặt vé từ 15/4 đến 4/5 cho hạn bay từ 11/7 đến 30/4

Khám phá Johor Bahru với vé máy bay giá rẻ

Penang. Bạn có thể theo dõi thông báo trên trang www. AirAsia cũng đã tăng cường kết nối giữa Johor Bahru và Indonesia với 15 chuyến bay một tuần. Com/AirAsia) và Facebook (www. Airasia. Miri. Lombok (ba chuyến mỗi tuần) của Indonesia và TP HCM (4 chuyến mỗi tuần).

Giải trí và mua sắm sôi động. Sibu và Kota Kinabalu. Khách hàng được trải nghiệm những chuyến bay với giá ưu đãi nhất. Com hay các trang mạng tầng lớp của của AirAsia Twitter (www. AirAsia đã đưa ra giá vé khuyến mãi một chiều chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế trường bay. Giá vé tổng cộng cho những chuyến bay này chỉ từ 79 Ringgit cho hành trình từ Kuala Lumpur đến Padang và Palembang.

129 Ringgit từ Kuala Lumpur đến Solo. Nhân dịp này. Com/AirAsiaVietnam) để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi ngày nay của AirAsia. Facebook

Khám phá Johor Bahru với vé máy bay giá rẻ

Hãng hàng không này cũng giới thiệu khuyến mãi giá rẻ bổ sung dành cho lễ hội Aidilfitri sắp tới tại Malaysia và Indonesia với hành trình bay từ Kuala Lumpur đến Padang. (Nguồn: AirAsia ). Johor Bahru được xem như một trong những điểm đến du lịch mới lạ và ưa nằm ở phía Nam Malaysia và gần kề thiên đàng mua sắm Singapore. Tiêu khiển lừng danh tại Johor Bahru.

Palembang và Solo. Là tỉnh thành lớn thứ hai sau Kuala Lumpur. AirAsia còn kết nối Johor Bahru với nhiều điểm đến nội địa của Peninsular và đông Malaysia với 91 chuyến bay hàng tuần đến Kuala Lumpur. Du khách có nhịp được thưởng ngoạn Johor Bahru với những bãi biển nên thơ cùng các khu tham quan. Twitter. Với hàng ngũ nhân viên vồn vã và thiết bị check-in tiện lợi của AirAsia.

4 chuyến tới Bandung và 7 chuyến tới Surabaya. Trong đó gồm 4 chuyến tới Jakarta. Kuching. Legoland - địa điểm tham quan. Ngoài Yogyakarta và Lombok. Với giá vé khuyến mãi ưu đãi từ hãng hàng không giá rẻ châu Á - AirAsia. Phí nhiên liệu và những phí tùy chọn khác) cho những chuyến bay quốc tế mới từ Johor Bahru đến Yogyakarta (4 chuyến mỗi tuần).