Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Khám phá những bí mật về vị Pharaon Tutankhamun thêm mới vào và xác ướp của ông.

Bùa hộ mệnh người ngoài hành tinh Vua Tut đeo một chiếc vòng cổ có bùa hộ mệnh "ngoài hành tinh" ở giữa

Khám phá những bí ẩn về vị Pharaon Tutankhamun và xác ướp của ông

70 m đến 39 cm. Xét nghiệm DNA cho thấy xác ướp của người có đầu rất có thể là Ankhesenamun. "Điều này có nghĩa rằng Akhenaten đã cưới em gái của mình. Các họa tiết phức tạp trên vòng cổ biểu tượng cho chuyến đi của kim ô và mặt trăng trên bầu trời.

Các nhà khoa học vẫn chưa lý giải được vì sao người ta lại ướp xác vua Tut với dương vật cương cứng như vậy. Sau một nghiên cứu tạo ra phả hệ năm thế hệ trong gia hệ của Tutankhamun do tấn sĩ Zahi Hawass thực hiện đồng thời là người đứng đầu trước của Hội đồng vô thượng Ai Cập về cổ vật.

Nhưng theo một nghiên cứu công bố gần đây. Quá trình thẩm tra đầu tiên đã cung cấp nhiều sự thực hấp dẫn. Chỉ có một vài sự thực về cuộc đời của ông được biết đến. Vải băng bó đặc biệt Xác ướp của vua Tut đã được bọc trong băng na ná như gạc ý tế hiện giờ. Salima Ikram. Chúng tôi cũng biết rằng Younger Lady. Khi ông chỉ mới 9 tuổi. Tutankhamun lên ngôi vào năm 1333 trước Công nguyên

Khám phá những bí ẩn về vị Pharaon Tutankhamun và xác ướp của ông

Bức ảnh chụp Harry Burton (1879-1940) sau khi được gỡ bỏ lớp băng bao bọc bên ngoài cho thấy. Mẹ của vua Tut. Các mẫu phân tích bào thai được Carter tìm thấy trong ngôi mộ của pharaoh. Theo news. Người Ai Cập cổ đại có thể đã phải đi bộ 500 dặm qua sa mạc. Khi nhà khoa học Anh là Giáo sư Ronald Harrison chụp một loạt X-quang xác ướp.

Được trưng bày vĩnh viễn tại bảo tồn nghệ thuật Metropolitan ở New York. Tiết lậu rằng vua Tut rất có thể là con của các "kẻ dị giáo" pharaoh Akhenaten. Các miếng na ná có thể đã được sử dụng để đóng các tấm lớn hơn xung quanh cơ thể. Đây là một loại thủy tinh thiên nhiên chỉ tồn tại ở bãi cát lớn khắc nghiệt của Ai Cập tại sa mạc phía Tây. 3. Ông là vị vua của triều đại thứ 18 cũng là triều đại lớn nhất của gia đình hoàng phái Ai Cập.

Các dây băng hẹp gồm 50 miếng vải. Vị vua trẻ đã thành thân với em gái của mình- Ankhesenpaaten sau này đổi thành Ankhesenamun

Khám phá những bí ẩn về vị Pharaon Tutankhamun và xác ướp của ông

Bộ phận sinh dục của ông vẫn là một câu đố với các nhà khảo cổ. Một trong số họ không có đầu. Xác ướp đặc biệt Năm 1925. "Ngôi mộ chứa hai xác ướp phụ nữ. 4. Xác ướp của vua Tut đã được Cater và một số đồng sự dỡ bỏ những mảnh băng quấn quanh người ông ở bên ngoài ngôi mộ của Seti II (KV15).

Từ các bệnh lây nhiễm. Người ta phán đoán rằng dương vật của nhà vua đã bị đánh cắp. Discovery. Tình trạng sức khỏe Tutankhamun và một số nguyên nhân khác dẫn đến cái chết của ông sẽ không bao giờ được biết đến.

Hoặc vòng cổ không giống bùa hộ mệnh làm bằng "đá ma nao vàng xanh". Tiến sĩ Zahi Hawass- tác giả của cuốn sách mới xuất bản "Khám phá Tutankhamun: Từ Howard Carter tới DNA.

Được xác định là anh chị em hoặc ba má của vua Tut. 2

Khám phá những bí ẩn về vị Pharaon Tutankhamun và xác ướp của ông

Có sự giao phối cận huyết Theo một nghiên cứu DNA lớn được công bố trong năm 2010. Nhưng trong năm 2006 tấn sĩ Zahi Hawass. Phân tích ADN tiết lậu mẹ của hai cô bé chết non đang nghỉ ngơi trong một ngôi mộ mang tên KV21. Xác ướp đã được thực hành không giống bất kì cách ướp xác hoàng thất nào ở triều đại thứ 18 được nghiên cứu cho đến nay.

Chiếc vòng cổ được Howard Carter tìm thấy trong một cái rương gần xác ướp của vua Tut. ” Bà nói thêm. Có nhiều thủ tục ướp xác khác nhau bao gồm đổ một lượng lớn nhựa thông lên thân và giữ dương vật nhất thiết ở vị trí thẳng đứng.

Xác ướp được gọi là KV55 rất có thể là Akhenaten và KV35YL có thể là Younger Lady. Chấn thương và thậm chí là do bị ám sát. Cho biết: “Ít nhất hai lỗ trong hộp sọ chứa đầy nhựa. Thụy Sĩ và Salima Ikram. Tuyên bố y học này chưa có chứng cứ nào công nhận. Tôi cho rằng đây có thể là một tai nạn xe ngựa.

Các vòng ngực

Khám phá những bí ẩn về vị Pharaon Tutankhamun và xác ướp của ông

Rối loạn chuyển hóa. Vợ vua là em gái Lịch sử giao cấu cận huyết của Tutankhamun tiếp kiến diễn ra khi cậu bé lên ngôi vua.

Hawass nói. Trong thực tại. Sau 3 năm được phát hiện. Tuy nhiên nó lại làm cháy da thịt. Thủy tinh được tạo ra do các tác động của một thiên thạch hoặc sao chổi lên cát.

Từ khi xác ướp được Carter phát hiện lần trước tiên vào năm 1925. Khi Carter vậy gỡ bỏ các đồ trang sức và bùa hộ mệnh từ xác ướp của ông. Nguyên liệu ướp xác bị loại bỏ đã được thu hồi từ một chiếc hố (sau đó được gọi là KV 54) trong Thung lũng của các vị vua giữa năm 1907-1908. ". Thực chất thật sự của loại đá này đã được các nhà nghiên cứu người Ý Giancarlo Nergo và Vincenzo De Michele phát hiện vào năm 1999.

Vua Tut là cha của hai cô con gái. Vị vua trẻ tuổi đã gây bối rối cho các nhà khoa học kể từ khi xác ướp và lăng mộ kho báu của ông được nhà khảo cổ học người Anh- Howard Carter phát hiện vào ngày 22 tháng 11 năm 1922 tại Thung lũng của các vị vua

Khám phá những bí ẩn về vị Pharaon Tutankhamun và xác ướp của ông

Yuya và Thuya được công nhận là ông bà cố của vua Tut. Vẫn có một sự ngờ. Xác ướp có dương vật thẳng đứng Bộ phận sinh dục của cậu nhà vua đã được dựng đứng nhờ sự tương trợ của nhựa thông và được bao bọc cẩn thận. Hơn một thập kỷ trước khi Howard Carter phát hiện ra ngôi mộ của vua Tut. Giáo sư Ai Cập Học tại Đại học Mỹ ở Cairo. Do việc dùng quá nhiều nhựa thông đã khiến xác ướp bị một số hư hại nghiêm trọng.

Ông thống trị Ai Cập cho đến khi tắt hơi ở tuổi 18. Các khớp xương của xác ướp đã bị cắt lìa. 300 tuổi này. Đã có hàng chục phán đoán được đưa ra. Điều kiện tumorous. Cựu giám đốc của Hội đồng tối cao Ai Cập về cổ vật thông tin rằng bộ phận sinh dục của xác ướp đã được phát hiện khi bị chôn vùi trong lớp cát xung quanh xác ướp 3. 7. ” “Nếu ban sơ công việc được làm chuẩn xác

Khám phá những bí ẩn về vị Pharaon Tutankhamun và xác ướp của ông

Có hệ trọng đến 10 xác ướp có mối quan hệ khăng khít với vua Tut cho thấy có một mức độ cao giao phối cận huyết trong gia đình cậu bé vua.

6. Người ta sẽ dùng một số lượng lớn các loại nhựa để bảo vệ cơ thể ông. Theo Frank Rühli. Hawass nói. Xác ướp hóa khô Việc sử dụng nhiều nhựa để ướp xác Tutankhamun là không đạt tiêu chuẩn. Nhưng sa mạc Libya thì chỉ toàn thủy tinh silica. Chúng tôi nhận thấy ông đã bị một tai nạn hai giờ trước khi mất.

Cả hai đều chết non. 8. "Cho biết. Trưởng trọng tâm y khoa tiến hóa tại Đại học Zurich. Dương vật của ông đã bị mất tích vào năm 1968. Các dây băng là những thứ còn lại trong tang lễ của vua Tut

Khám phá những bí ẩn về vị Pharaon Tutankhamun và xác ướp của ông

Chẳng thể là Nefertiti". "Chuẩn y scan CT. Carter đã cho hay. Phải chăng người Ai Cập cổ đại đã sớm đoán được nguồn gốc của loại thủy tinh sa mạc này? Đó vẫn còn là một bí mật. Tiết lộ rằng một người con gái của vua tắt nghỉ ở tháng mang thai thứ 5-6 và một ở tháng thứ 9 thai kỳ.

1. Mắc phải căn bệnh lạ Những bức ảnh của Burton cho thấy rằng có thể vua Tut bị một biến thể của hội chứng Antley-Bixler- một đột biến di truyền khiến hộp sọ dài và cơ quan sinh dục kém phát triển. Để có được chiếc bùa hộ mệnh ở trên ngực. 5. Trong khi Amenhotep III và xác ướp Lady Elder (KV35EL) là bà của ông. Tôi cho rằng xác ướp không đầu có thể là Nefertiti". Với độ dài từ 4.

Có thể ông được ướp xác một lượt ban đầu và sau đó xác trở thành khô. Giáo sư Ai Cập Học tại Đại học Mỹ ở Cairo song song là tác giả của nghiên cứu cho rằng với công tác y tế và pháp y tốt nhất.