Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

10 bí quyết để có phong cách chuyển nhà trọn gói uy tín đẳng cấp như Victoria Beckham

Hôm nay (17/4), Victoria Beckham chính thức đón sinh nhật tuổi 40. Ở thời khắc hiện tại, bà Becks có tuốt mọi thứ mà phụ nữ ước mong, một gia đình hạnh phúc, đế chế thời trang càng ngày càng lớn mạnh. Sinh nhật năm nay của Vic còn có ý nghĩa hơn khi chỉ phải hội tụ thời gian cho niềm mê say thiết kế còn chồng sẵn sàng làm hậu phương vững chắc chăm sóc cho các con.

Sau các bộ sưu tập váy, túi xách, kính mắt và xống áo dành cho nữ, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls có tham vọng lấn sân sang lĩnh vực của nam giới. Cô đang có ý định cho ra mắt bộ sưu tập đồ lót nam. Nếu điều này trở thành sự thực, Vic và Becks sẽ là đối thủ trên thương trường. Bởi, một năm nay cựu danh thủ Anh hiệp tác với mác H&M cho ra mắt sản phẩm nội y nam.

Dưới đây là những bí quyết giúp bạn có được phong cách tao nhã, qua và đẳng cấp như Victoria Beckham:

  1. Đen - trắng cổ điển 

Hai gam màu đơn giản và kinh điển của thời trang luôn được Vic áp dụng, biến hóa tinh tế khiến set đồ của cô luôn mới mẻ, đẳng cấp và quyến rũ.

 2. Chân váy điệu đà 

Đôi khi Vic làm mới phong cách của mình bằng những kiểu chân váy điệu đà và nữ tính kết hợp cũng sơ mi, áo thun... Item này còn khéo khoe được cặp chân thon, dài của bà Becks.

 3.    chuyển nhà trọn gói    Váy midi tôn dáng 

Vic rất khéo khi chọn cho mình những chiếc váy ôm, trơn hoặc váy midi cạp cao phối cùng áo ngắn và thắt lưng. Chúng mang tới một vẻ ngoài vừa hiện đại, nữ tính, lại vừa không khiến bạn trở nên "nấm lùn".

    chuyển nhà ngày rằm    

 4. Menswear với vest 

Phong cách lạnh nhạt của Vic đặc biệt hiệp với những bộ vest cá tính và mạnh mẽ. Bà Becks phối hợp những bộ vest kèm sơ mi và giày mũi nhọn tạo vẻ sang trọng, thanh tao và thứ hạng.

 5. Hào phóng với quần ống lửng/ống rộng 

Quần ống lửng và ống rộng là một trong những thiên hướng cực hot trong mùa mốt năm nay. Vic thường chọn lọc những chiếc quần cạp cao và mix cùng giày cao gót giúp đồi chân thêm dài. Chọn lọc này mang đến cho bà Becks hình ảnh Phóng khoáng và đương đại.

    chuyển nhà chuyên nghiệp    

 6. Váy suông che khuyết điểm, tôn chiều cao 

Váy suông là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em, chúng không chỉ đem đến cảm giác thoải mái mà còn giúp người mặc che thiếu sót một cách tốt nhất. Với Victori Beckham, cô thường xuất hiện với những chiếc váy suông với dáng váy được cắt thẳng, chất liệu cứng cáp, sang. Đặc biệt bà Becks luôn chọn những mẫu váy đơn sắc giúp tôn vóc dáng hơn.

  dịch vụ chuyển nhà 
 

 7. Hở vừa đủ 

Vic thường chọn những bộ đồ ôm sát với kiểu dáng kín đáo và chỉ "khoe" một tẹo da thịt ở ngực, ở đùi. Chúng giúp cô tạo nên một vẻ ngoài rất quyến rũ, gợi cảm mà vẫn giữ nguyên thứ hạng và sự kiêu kỳ của mình.

 8. Phụ kiện nhỏ 

Với Vic, phụ kiện chỉ là chiếc dây lưng    chuyển nhà giá rẻ    da mảnh, clutch đơn giản, chiếc vòng tay hay một chiếc nhẫn mặt đá, vậy là đủ. Ít khi ta bắt gặp cô cố ních mình trong những chiếc vòng to lớn với đủ kiểu chạm khảm cầu kỳ, cũng hiếm khi người ta thấy Vic đeo hàng tá phụ kiện, vòng tay metallic lên tay.

 9. Đừng quên giày cao gót 

Giày cao gót là một trong những item vật bất ly thân với Vic, chúng giúp cô    chuyển nhà trọn gói giá rẻ hà nội    tôn vóc dáng một cách tuyệt đối. Đó là lý do bà Becks sở hữu một tủ đồ giày dép mà bất cứ giáo đồ thời trang nào cũng phải thèm khát.

 10. Đồ may mặc  

Đồ cắt may không chỉ vừa vặn tuyệt đối với form người của bạn mà còn giúp tôn dáng, che đi những thiếu sót cần thiết. Hơn hết, đồ cắt may luôn có một vẻ đẹp đẳng cấp và trải qua tuyệt đối.

  Tom (Depplus.Vn/MASK)