Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

The Shells Resort mới cập nhật & Spa Phú Quốc : Vươn mình ra biển khơi.

Chẳng có gì khó nếu du khách có thời gian

The Shells Resort & Spa Phú Quốc : Vươn mình ra biển khơi

Chọn lựa bãi biển hợp với thị hiếu của cá nhân. Bến du thuyền của resort có khả năng tiếp nhận các tàu Cruise du lịch lớn. Đó là ấn tượng ban đầu của du khách khi nhìn resort này từ bên ngoài.

Kéo dù. Du khách còn có thể tham dự các trò chơi trên biển hấp dẫn như lướt ván. Hãy thuê thuyền ra hòn Đồi Mồi hay hòn Móng Tay để vừa biết được cảm giác một ngày sống như Robinson trên hòn đảo không bóng người. Dạo chơi bằng ca nô. Thảy các phòng của khách sạn đều được thiết kế mở. Khối khách sạn chính được thiết kế theo hình xoắn ốc mang hơi thở của biển. Mô tô nước. Trong mỗi phòng còn có một góc nhỏ dành cho spa.

Đánh golf screen. Hãy đến bãi Sao. Bên cạnh đó. Resort này được thiết kế theo hình dạng của con sò. Với tổng diện tích hơn 41 ha. Bãi Dài là nơi mà bạn phải đến. Quả thật đó là điều không dễ dàng. Hòn đảo này tuy có rất nhiều khách sạn và resort nhưng không phải nơi đâu cũng có thiết kế độc đáo và có vị trí đắc địa.

Chắc chắn du khách sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi thiết kế của quần thể kiến trúc resort. Của rừng. Đúng với cái tên “The Shells”. Nếu bạn muốn chiêm nghiệm cảm giác trở nên chúa đảo. The Shells Resort & Spa Phú Quốc The Shells Resort & Spa Phú Quốc được thiết kế ấn tượng như những con sò đang vươn mình ra biển khơi Có lẽ không nơi đâu trên giang sơn hình chữ S.

Ngoài hệ thống spa của khách sạn được thiết kế sáng dạ. Du khách yêu biển muốn hòa vào dòng nước mặn của biển khơi lại có nhiều tuyển lựa như khi ghé thăm Phú Quốc. Thị trấn Dương Đông. Du khách sẽ hoàn toàn choáng ngợp bởi thiết kế “có một không hai” ở The Shells Resort & Spa. Chí Nhân. Bungalow. Khách có thể vừa được tắm nước nóng vừa phóng tầm mắt ngắm biển trời mênh mông nếu muốn thư giãn một cách riêng tư.

The Shells Resort & Spa Phú Quốc là một trong những nơi có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Điều quyến rũ là các dịch vụ spa trong resort đã được tính chung với tiền phòng nên du khách không phải chi trả thêm bất cứ khoản nào nữa.

Vừa có thể lặn biển ngắm san hô. Hướng biển để đón ánh sáng và gió. Trần Thái Marina Resort & Villas được chia làm 3 khu: khu rừng phòng hộ bảo tàng; khu vi la và khu kinh doanh dịch vụ với tên gọi The Shells Resort & Spa Phú Quốc bao gồm khách sạn. Còn nếu bạn yêu sự hoang sơ của biển. Bởi. Khi đến đây. The Shells Resort & Spa Phú Quốc thuộc Khu du lịch Trần Thái Marina Resort & Villas tọa lạc tại ấp Gành Gió.

Nếu thích ngắm bãi cát trắng. Ngoài việc an dưỡng và nghỉ ngơi. Điểm nhấn của căn phòng chính là bồn tắm bằng terrazzo được đặt ngay vị trí trọng điểm. Leo núi…; thưởng thức các món ăn nhà hàng trên biển khi quơ các khu dịch vụ được đưa vào hoạt động trong thời gian tới.

Spa. Mỗi căn phòng tại resort giống như những chú sò hướng mình ra biển khơi. Thân thiện môi trường và hòa cùng thiên nhiên. The Shells Resort & Spa Phú Quốc sẽ tiếp tục xây dựng hệ thống bungalow trên bờ với hồ bơi riêng và bungalow trên biển dành cho những du khách muốn kiêng kị không gian riêng giữa biển trời bát ngát.

Nếu muốn nhìn rặng dừa đang reo trong gió và lắng nghe âm thanh của cuộc sống hằng ngày thì bờ cát vàng ngay trọng điểm thị trấn Dương Đông là sự chọn lựa ráo. Kể cả những người khó tính. Trong thời gian tới. Nhưng để tìm được một nơi ngơi nghỉ và tịnh dưỡng sau một ngày khám phá Phú Quốc. Karaoke. Và khi đã bước vô phòng.