Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Phá án oan nhờ liên tục nhân tố tâm linh.

Đầu Zona nghẹo sang một bên

Phá án oan nhờ yếu tố tâm linh

Cô mất năm 1897 và được kết luận là do duyên cớ tự nhiên cho đến khi vong hồn cô trở về báo cho mẹ cô biết cô bị chính chồng mình là Edward ám sát. Chính quyền Greenbrier khẳng định Zona đã biến câu chuyện của mình thành một dấu ấn lịch sử gắn liền với mảnh đất này. Các kết quả khám nghiệm trên tử thi đa chứng minh sự thật. Trout Shue nhất thiết ngồi bên cạnh vợ và ôm lấy đầu cô khóc ròng.

Mặc cho nhiều chỉ trích từ giới khoa học cho rằng mang nguyên tố mê tín nhưng đến nay. Một cách mê tín bà nghĩ rằng các “vết máu” kỳ lạ đó là một điềm báo cho thấy Zona bị giết hại. Cuối cùng họ phát hiện cổ của nạn nhân đã bị vặn gãy. Sau đó. Sau khi Zona được mai táng. Phá án oan nhờ yếu tố linh tính Hồ sơ vụ án ghi rõ. Các nhân viên kết luận về căn nguyên cái chết của cô gái một cách nông cạn: “Do hư nhược cơ thể trầm trọng”.

Sau đêm mộng mị thấy con gái. Bà Mary Jane lấy tấm khăn trải trong chiếc áo quan trước kia từng dành cho Zona ra trả lại cho Shue như trong giấc mơ nhưng anh không nhận. Thân cô như bị kéo cho căng ra. Bà Mary vẫn không tin con gái chết vì suy nhược. Chiếc khăn chuyển sang màu đỏ ngoét của máu. Khi vụ án được thông tin. Một người đã chết được yên nghỉ trong thảnh thơi. Nó xuất hiện như một quầng sáng làm căn phòng trở thành lạnh buốt.

Hồ sơ vụ việc ghi nhận. Giải đáp cơ quan chức năng. Ông cảnh sát kiêm bác sĩ địa phương tức thời được lệnh xuống bảo vệ hiện trường vụ án.

Anh giảng giải rằng điều đó giúp cô “an nghỉ dễ dàng hơn”.

Tuy nhiên. Do tên thủ ác liên tiếp đâm đơn kháng án. Khi các bác sĩ nhìn thẳng vào mặt Shue nói: “Chúng tôi phát hiện cổ của vợ ông bị vặn gãy”. Hết thảy mọi người đều tin rằng Zona chết là do nguyên cớ thiên nhiên. Vấp phải sự phản ứng dữ dội.

Bà kể: “Trong mơ tôi thấy nó thường đến bên tôi. Khi các viên chức nỗ lực xem xét kỹ hơn. Bà luôn mơ thấy những giấc mơ về cái chết của Zona. Bà Mary khẳng định không còn mơ thấy những giấc mơ đáng sợ về cô. Xác chết đa được khai quật. Mẹ ruột Elva Zona. Ngôi nhà nơi cô tử nạn từng trở nên địa điểm đáng sợ. Bé Andy Jones cho biết: “Zona nằm lăn trên sàn nhà dưới chân cầu thang.

Đây là vụ án độc nhất vô nhị được biết đến như hồn ma đa giúp người sống buộc tội kẻ sát nhân”. Khi bà vừa bỏ tấm khăn vào chậu nước. Rút cục hắn đánh nó trong một cơn cuồng nộ khi cho rằng nó không nấu chín thịt trong các bữa ăn rồi bẻ gãy cổ nó bằng cách xoay mạnh đầu ra phía sau”.

Mặc dầu. Một bên lấy khăn quấn lại. Hồ sơ vụ án ghi nhận. Trái hẳn với phong tục địa phương. Tấm bảng chú thích vụ án trên đại lộ Route 60 của chính quyền Greenbrier Sau đó xác cô được để tại nhà một ngày. Trên đại lộ Route 60 vẫn treo bảng ghi chú về vụ án nổi danh này.

Kỳ lạ hơn. Anh làm việc trong cửa tiệm của James Crookshanks nằm trên con đường mòn cổ kính Midland. Dưới sức ép của dư luận. Không đầy một cái chớp mắt. Sau khi được tẩy oan. Shue buộc phải cúi đầu nhận tội kết liễu cô gái đáng thương chỉ vì cô không nấu chín món thịt cừu trong bữa trưa

Phá án oan nhờ yếu tố tâm linh

Bà quyết định đem đi giặt. Đen tối nhưng không có cách nào để minh chứng. Cảm thông sâu sắc trước nỗi đau mất vợ của anh. Cảnh sát Hoa Kỳ sau khi khám phá. Cuộc khám nghiệm kéo dài hơn ba tiếng đồng hồ và các bác sĩ phải làm việc dưới ánh đèn dầu lù mù.

Bà có thêm động lực và niềm tin quyết tìm ra duyên do. Anh tự tay thay đồ cho vợ. Nhiều người thấy đầu cô có những vết lõm sâu. Trong khi đợi cảnh sát xuống hiện trường. Zona thân thiện và gần gũi Trout Shue chỉ trong thời gian ngắn ngủi.

Lạ thường hơn. Vụ việc nức danh đến mức. George W. Sau đó chết tại đây khi dịch sởi và quai bị tràn qua khu vực. Có thông báo cho rằng. Bà đem chiếc khăn đi giặt với nước sôi rồi đem ra ngoài phơi mưa phơi nắng nhiều ngày liền nhưng chiếc khăn vẫn không phai cái màu làm bà kinh khiếp ấy.

Những người đến viếng đều khẳng định đã nhìn thấy nhiều vết bầm trên cổ nạn nhân. Đặt cô nằm trên giường.

Thây của Zona được trả về gia đình trong chiếc áo quan dở dang do tổ chức Handley Undertaking Establishment cung cấp. Định hình thành Zona. Xác của Zona được cậu bé Andy Jones phát hiện ngay trong nhà. Công tố viên địa phương để thuyết phục ông điều tra lại cái chết của con gái.

Ngày 14/7 năm đó. Đến lễ động quan. Đây là vụ việc độc nhất được công khai là phá án nhờ yếu tố tâm linh. Hiện tại. Cô gái trong vụ án lừng danh Hồn ma Greenbrier Màn kịch hoàn hảo Elva Zona Heaster sinh ra tại ngoại thành Greenbrier.

Cuộc khai quật và khám nghiệm thi hài được tiến hành tại trường Nickell Scholl House. Tuy nhiên. Bà Mary liên tục tìm gặp. Preston đồng ý gửi công văn yêu cầu người có thẩm quyền giải quyết những vướng mắc của vụ án. Hắn đờ đẫn gục mặt xuống. Những gì bà Mary thấy trong giấc mơ chính là vong hồn của cô gái chết oan.

Đặc biệt ông đặt một cái gối vào một bên đầu cô. Phía tây Virginia vào năm 1873. Trừ bà Mary Jane Heaster. Người ta gọi nó là “Greenbrier Ghost” (Hồn ma Greenbrier – PV).

Chung cuộc. Ngôi nhà nơi cô gái bị ám sát và tên thủ ác Edward Một năm sau ngày cưới. Nhiều người cho rằng. Ác quỷ hiện ảnh Ngày 22/3/1897. Zona gặp Erasmus Stribbling Trout Shue thường gọi là Edward. Tuy vậy. Trong những tài liệu liên hệ đến vụ án. Về phía Zona.

Đôi mắt cô mở trừng trừng trong cái nhìn vô vọng và đau khổ”. Nơi có tấm bảng chú giải trở nên địa điểm du lịch tâm linh. Bà vẫn lặng thầm tìm cách tẩy oan cho con. Nét mặt buồn thương. Sau những bằng chứng chính xác. Đôi mắt hắn ánh lên sự sợ hãi tột đỉnh

Phá án oan nhờ yếu tố tâm linh

Sau đó. Shue mặc cho vợ mình bộ váy dạ hội lộng lẫy nhất và đội cho vợ chiếc mũ có tấm màn che mặt quý phái.

Trout Shue lại quay về dạng buồn đau và hung hãn một cách khó hiểu. Ban hội thẩm mau chóng được thành lập để chứng kiến sờ soạng công việc khám nghiệm và đảm bảo rằng nó được thực hiện dựa trên những phương pháp hiện đại và khoa học nhất.

Tuy nhiên. Nó kể cho tôi nghe luôn bị chồng đánh đập một cách tàn tệ. Bảng viết: “Được chôn cất trong tha ma gần đây là Zona Heaster Shue. Tháng 10/1896. Hắn bị giam tại một ngục thất nhỏ trên đường Washington Street tại Lewisburg.

Bà luôn khẳng định có gì đó ám muội. Khi bà tính gấp lại rồi đem vứt bỏ đi thì phát hiện trên đó có những vết tích dị kì. Vụ án độc nhất vô nhị được công phá hoang án nhờ nhân tố tâm linh Các hồ sơ can hệ đến vụ án ghi nhận. Trong bốn đêm liên tiếp. Chính thời khắc này. Không mấy mặn với việc đi tìm sự thật theo cái nhìn mê tín.

Anh khóc ngất đề nghị các viên chức để cho vợ anh. Các kết quả khám nghiệm được ban bố cùng một lúc và gây nhiều xáo trộn trong cộng đồng. Vụ án kéo dài trong nhiều tháng. Gia Đức. Trout Shue lập tức bị tống giam và bị buộc tội giết người có chủ đích. Một tay cô đặt lên bụng tay kia duỗi thẳng theo thân mình. Lôi cuốn hàng ngàn khách du lịch mỗi năm.

Thế nên. Thiếu khoa học. Giải oan cho người chết đa dựng bảng chú giải về vụ án nức danh ngay nghĩa trang nơi cô gái xấu số được táng. Các nhân chứng khẳng định: khi tiến sĩ Knapp tiến hành kiểm tra để xác minh nguyên nhân cái chết. Chồng nạn nhân vác xác Zona lên lầu. Anh không đồng ý cho bất kỳ một ai đến gần cỗ áo. John Alfred Preston.

Hắn sống ở đây ba năm. Lúc đầu. Hai chân cô duỗi thẳng đồng thời. Quầng sáng từ từ gom lại rồi lớn dần lên. Trước đó người ta tin rằng vẫn thấy cô lảng vảng bên trên hiên nhà giờ thành một địa điểm du lịch hấp dẫn.

Cả hai cảm mến nhau và quyết định thành hôn bất chấp sự ngăn cấm của bà Jane Robinson Heaster. Lúc bấy giờ. Vì sự đau thương quá chừng của anh. Ai oán. Knapp.

Nhà chức trách đã tiến hành cuộc khai quật thi hài để điều tra lại. Sau những giấc mơ kỳ lạ. Vụ việc vẫn được thế giới công nhận là vụ án duy nhất tìm được hung phạm nhờ vào yếu tố tâm linh. Shue phản ứng rất dữ dội. Một ngư gia chuyển từ vùng khác đến làm lại cuộc đời bằng nghề thợ rèn tại Greenbrier.

Chủ nhật ngày 24/2/1897. Nhân viên điều tra chỉ kịp khám nghiệm sơ sài cho dù thầy thuốc Knapp đã chú ý với họ rằng ông nhìn thấy những vết thâm tím trên cổ nạn nhân.

Edward bị cáo buộc giết người và bị tống giam tại khám tiểu bang. Nhiều người đến viếng phát hiện những điểm lạ trên xác cô gái. Ngay tức khắc nước trong chậu chuyển sang màu đỏ của máu tươi. Shue được chuyển đến nhà đá West Virginia State tại Moundsville.