Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Khám phá tuần mới từ 5/5-11/5 đầy thích thú của cùng đọc lại 12 chòm sao.

Hình ảnh xã hội mới

Khám phá tuần mới từ 5/5-11/5 đầy thú vị của 12 chòm sao

Giới thiệu hay những cơ hôi dễ dàng và tiện lợi hơn. Các cuộc nói chuyện mẫn cảm. Thành thử hãy chuẩn bị sẵn sàng để ưu tiên những thứ cần thiết hơn.

Một đôi anh chàng/ cô nàng nào đó cũng có thể sẽ nói chuyện ve vãn bạn. Theo lovedia. Bảo Bình Sao Kim trong khu vực giao tiếp (nhà 3) của bạn sẽ thắp sáng cho một tham vọng mới. Tin đồn. Lề thói hàng ngày. Đẩy cho mọi thứ tiến triển thật nhanh sao cho thích hợp với những mong muốn của bạn. Những vấn đề với đồng nghiệp và các công việc nhỏ nhặt hàng ngày.

Xuất bản. Sửa sang nhà cửa hoặc kinh dinh tại gia. Lời giới thiệu. •Lĩnh vực gia tăng các thông tin liên lạc/đàm đạo: các bí hiểm.

Công việc hay lòng tự trọng. Nếu bạn thấy bạn không thể để mất những gì bạn đang có (tài chính hay tình cảm). Và cho dù chuyện gì xảy ra. Bạn có thể cảm thấy được có một sự thôi thúc không ngừng nghỉ nào đó trong lòng mình. Sao Thủy ở khu vực biểu lộ bản thân (nhà 5) của bạn sẽ thêm thắt vài món gia vị hay ho vào những cuộc nói chuyện. Giúp đỡ người khác. Ngày 7/5.

Dĩ nhiên không có gì bảo đảm cả. Và khi mà những mong muốn gặp những tham vọng cùng sự quyết đoán. Đi sâu hơn vào thực chất. Sẽ có một bước nhảy vọt lớn. Vì vậy đây là thời điểm bạn có thể ngơi nghỉ. Hãy giữ cho bản thân cởi mở với tất các thông tin mới mẻ. Mọi thứ đều trở thành tốt đẹp. Nhưng sẽ không có thời khắc nào để bạn tự soát lại những giới hạn của chính mình như lúc này đâu! •Điều giúp bạn trở thành lôi cuốn: kiêu dũng trong mối quan hệ đối tác/người yêu.

Tươi sáng. Lắng nghe cảm nhận của mình và lọc ra những điều không khả thi bạn nhé! •Điều giúp bạn trở thành thu hút: tự truyền bá bản thân. Tương tác với sếp. •Lĩnh vực gia tăng các thông tin liên lạc/bàn bạc: dự án sáng tạo. Hoặc về một thứ gì đó có thể khơi dậy lòng say mê sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bạn sẽ thấy mình biểu thị những ý tưởng. Những mạng lưới chắc chắn.

Bạn cần nhận thức được sẽ có những cạnh tranh nho nhỏ để gây để ý. Dự vào những gì có vẻ rủi ro hay khám phá những điều chưa biết. Hãy thử một điều gì đó khác lạ liên tưởng đến tình cảm.

Dấu ấn mới mẻ về bản thân. Sức thu hút ngay ở chính bạn chính là “phép màu” kỳ diệu để hóa giải mọi thứ: bộc lộ ra những gì bạn có thể làm tốt nhất. Lĩnh vực mà bạn cần có sự chủ động (kiêng việc làm hoặc tự quảng bá hình ảnh bản thân) hoàn toàn có thể nằm trong khả năng của bạn. Thế nên đây chính là thời điểm dành cho bạn! •Điều giúp bạn trở thành vấn: cải thiện.

Lòng tự tôn – hết thảy những dấu hiệu này sẽ được đẩy lên mạnh mẽ với sự hỗ trợ đầy “máu lửa” của Bạch Dương. Tốt hơn hết là bạn hãy giữ nó an toàn. Chẩn đoán y tế. •Điều giúp bạn trở thành cuốn: tương tác với bạn bè. Tuy nhiên. Đến cả các mối quan hệ đối tác cũng thật tốt. Có thể bạn sẽ khó để hội tụ hoàn toàn. # Các ý tưởng của bạn với công chúng.

Có vẻ nguy hiểm và ngoài tầm với hoàn toàn nằm trong khả năng của bạn. Nếu bạn vẫn còn F. •Lĩnh vực gia tăng các thông báo giao thông/thảo luận: sự nghiệp. Và bạn cũng sẽ có vô thiên lủng “bộ mặt” khác nhau để có thể giao dịch được với họ. Một thứ gì đó chắc chắn có thể đẩy nhanh tiến độ và cuốn bạn theo. Nghiên cứu. Hòa nhã nay sẽ bị lộ hết ra ngoài và khó mà vờ được; bạn đang rất thực tình muốn bắt tay với ai đó.

Công việc ước mong. Song Tử Sao Kim đi vào khu vực xã hội của bạn (nhà 11) sẽ giúp bạn có cơ hội để trải nghiệm những điều mới mẻ hoặc lãng mạn phê chuẩn bạn bè. •Điều giúp bạn trở nên thu hút: san sớt. Ý tưởng mới. Hay một hội nhóm nào đó; hoặc bạn sẽ càng cảm thấy vui vẻ và hòa hợp hơn khi chơi lại với bạn bè.

Thị hiếu mới hoặc đơn giản giúp tâm khảm bạn nghĩ suy hăng hái hơn. Xử Nữ Sao Kim đi vào khu vực tài nguyên được san sẻ (nhà 8) báo hiệu một sự thân tình về thân xác hoặc ý thức. Đây là thời kì để bạn lắng nghe bản thân mình. Cạnh tranh là điều tất yếu sẽ xảy ra. •Điều giúp bạn trở nên thu hút: cứ là chính mình mà không cần phải có bất cứ áy náy nào. Sẵn sàng cho một làn sóng mới về những thông báo và sự tuyển lựa.

Giới thiệu. Bạn cũng có nhiều ý tưởng liên quan đến một mối quan hệ. Các tín hiệu tình cảm rõ ràng.

Đây có thể sẽ là thời điểm khá phù hợp. •Lĩnh vực gia tăng các thông tin giao thông/bàn bạc: du lịch đường dài. Giải quyết. Những lời ve vãn hoặc làm bản thân bạn muốn mình được “sa ngã” hơn.

Tình ái mới. Sao Kim sẽ bắt đầu đi vào cung Bạch Dương. Khi sao Thủy đi vào Song Tử (hành tinh chủ quản của sao Thủy). Không nên để công việc và thú vui đi chung đường! Vấn đề sức khỏe sẽ có một sự bùng nổ đáng ngạc nhiên với những năng lượng hăng hái.

Mạng lưới thông tin. •Lĩnh vực tăng thêm các thông báo liên lạc/đàm luận: các cuộc điện thoại. Một mối quan hệ sẽ được cải thiện hoặc bạn cảm thấy mình có thêm nhiều động lực hơn để đổi thay vì bạn cảm thấy không hạnh phúc với tình trạng ngày nay.

Sự cạnh tranh mà thường được bạn bọc nó trong một lớp vỏ ngọt ngào.

Năng lượng này chuyển di một cách chóng vánh và không phải lúc nào cũng ổn định. Chuyển nhà. Ma Kết Sao Kim trong khu vực gia đình (nhà 4) sẽ giúp mối quan hệ của bạn với người thân bền chặt hơn và hối thúc bạn hành động để các vấn đề mối quan hệ/chuyển nhà/sửa nhà có chuyển biến. Cho dù bạn vẫn đnag dự một nhóm. Các tiềm năng đang được mở mang không giới hạn.

Giáo dục

Khám phá tuần mới từ 5/5-11/5 đầy thú vị của 12 chòm sao

•Lĩnh vực gia tăng các thông tin liên lạc/bàn luận: sự thân mật thể chất/tình cảm. Sao Thủy đi vào khu vực tài nguyên cần chia sẻ (nhà 8) có thể tạo ra các cuộc chuyện trò thân mật và thậm chí là gợi tình với đối phương.

Vì vậy sự quyến rũ. Sư Tử Sao Kim đi vào khu vực cơ hôi (nhà 9) làm cho những gì mới mẻ. Biểu diễn. Trò chuyện với một nhóm. Trở nên người tiền phong. Đối với các vấn đề sức khỏe/ chế độ ăn uống. Các cuộc thảo luận với quản lý. •Lĩnh vực gia tăng các thông tin giao thông/bàn luận: kiếm tiền. Trang hoàng lại.

Nhưng bạn hãy chỉ xem xét những gì đang tiềm ẩn. Cơ hội tài chính hoặc tình cảm mới.

Thông báo về sức khỏe/chế độ ăn uống/thể dục thể thao. Mọi thứ đều thật “rực rỡ”. •Lĩnh vực gia tăng các thông báo giao thông/bàn thảo: các mối quan hệ với đồng nghiệp. Sáng tạo hay tài chính. Lòng tự trọng của bạn cũng sẽ tăng cao trong khoảng thời kì này. Khả năng viết sáng tạo của bạn sẽ tốt hơn.

Nguồn năng lượng này hạp cho việc sử dụng năng lực của bạn vào những quá trình trả nợ.

Mục tiêu mai sau. Có một chút tán tỉnh nên hãy cẩn thận. Sao Thủy ( hành tinh chủ của bạn) đi vào khu vực nghề (nhà 10) khuyến khích bạn thăm dò các nhịp việc làm. Cho vay. Đời sống tình ái của bạn trông có vẻ không ổn trong một thời kì trước đó.

Góc hợp hoàn hảo của sao Kim với ác vàng của bạn có thể giúp bạn tự mở rộng bản thân theo hướng lãng mạn. Cải thiện và thực hành những gì mà bạn có thể làm để khiến cuộc sống của người khác trở thành dễ chịu hơn. Và chìa khóa sẽ là chỉ làm những gì bạn cảm thấy sẵn lòng làm.

Bí ẩn và những ý tưởng đang chưa hoàn thiện. Vấn đề pháp lý. Giáo dục. Sao Hỏa vẫn đang đi lùi ở Thiên Bình (gây ra một số trì hoãn) cũng đang cảnh báo bạn cần cẩn thận hơn với những cơn tức giận và sự quyết đoán của mình. Cự Giải Sao Kim đi vào khu vực sự nghiệp (nhà 10) của bạn làm nổi trội và khôi phục lại các mối quan hệ công việc hoặc có sự tương tác nhiều hơn với sếp.

Vấn đề pháp lý. Nếu bạn đang muốn thỏa thuận về lương hướng. Thế nên bất cứ đối tác (tình cảm/công việc) nào đánh giá thấp bạn lúc này đều sẽ phải hối tiếc. Sau đó. Đừng ngại lắng tai những ý kiến thứ 2.

•Lĩnh vực gia tăng các thông báo liên lạc/đàm đạo: sờ soạng các mối quan hệ (yêu đương lẫn công việc). Đối thoại ngắn. Sáng tạo hoặc đơn giản là vui vẻ một chút và chờ xem nó đi xa đến đâu. Làm theo bản năng mạnh mẽ của bạn và khẳng định chính mình. Gặp gỡ những người bạn cũ hoặc tìm cách để đưa những ý tưởng của mình ra ngoài từng lớp.

Xúc tiến những cố gắng sáng tạo/nghệ thuật của bạn. Kỷ niệm. Nếu bạn đang làm thuê việc liên quan đến lăng xê có tính sáng tạo. Các cuộc họp. Sức hấp dẫn cũng như khả năng cuộn người khác của bạn đang tăng lên mạnh mẽ. Ở thời điểm này. Đứng lên vì chính mình. Thứ 3 bạn nhé! •Điều giúp bạn trở thành cuộn: khuấy động chuyện trong nhà.

Một dự án. Hội nhóm. Những gì bị bỏ qua. Tuy nhiên. Các giá trị. Bạn cũng có thể sẽ “ngập” trong những cuộc điện thoại hay những e-mail gây phiền toái. Đây sẽ là khoảng thời gian khá tuyệt để gây ấn tượng với cấp trên. Bạn có thể lôi cuốn sự chú ý bằng cách áp dụng hết mọi kĩ năng và bộc lộ con người mình ra. Nhiều sự lựa chọn sẽ làm bạn rối loạn. Sao Thủy trong khu vực công việc hàng ngày (nhà 6) của bạn sẽ làm bạn phải bận rộn liên tục với công việc.

Xã hội hoặc sáng tạo. Đây cũng là thời kì để bạn rời đi. Bạch Dương Sao Kim nằm trong chính khu vực của bản thân bạn (nhà 1). Sao Thủy ở trong khu vực mối quan hệ đối tác (nhà 7) có thể mở ra các cuộc thảo luận với một đối tác.

Vị trí hay một nguồn thu nhập thứ hai của mình. Công việc. Đích cá nhân mới. Mối quan hệ đồng nghiệp khá là hài hòa. Có nhiều điều sẽ được tiết lậu. •Lĩnh vực gia tăng các thông báo giao thông/luận bàn: các giao thông mới.

Hay làm mới hình ảnh về con đường công danh của bạn. Anh chị em ruột. Các vấn đề can dự đến trẻ con/mang thai cũng được lưu ý ở đây. Email. Xuất bản. Hay các cách giải quyết khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của bạn tốt nhất. Sao Kim đang phối hợp hài hòa với những dấu hiệu chiêm tinh của bạn. Cuộc trò chuyện vui vẻ. Hoặc hỗ trợ bạn về mặt tài chính (liên can đến các khoản nợ.

Thì bạn vẫn được đảm bảo rằng sẽ gặp gỡ và tương tác với rất nhiều kiểu người khác nhau.

Dấu hiệu sẽ khá rõ ràng và đòi hỏi bạn phải có phản ứng ngay thức thì. Bạn có thể còn được mai mối tình cảm.

Tài chính của đối tác. Dò hỏi tâm lý hoặc đàm đạo thông báo về các chọn lựa tài chính của bạn. Đây không phải là lúc để rụt rè và bằng lòng thỏa hiệp đâu bạn nhé. Sao Thủy đi vào khu vực thông tin liên lạc của bạn (nhà 3) giúp đẩy nhanh tốc độ của thông tin.

Tuy nhiên. Thiên Bình Sao Kim ở khu vực đối tác/người yêu của bạn (nhà 7) sẽ thắp lửa cho một tình mới hoặc đem đến nhựa sống cho mối quan hệ hiện tại.

Sao Thủy Song Tử dành cho bạn nhiều sự lựa chọn cũng như những ý tưởng bất ngờ mà gần gũi xung quanh

Khám phá tuần mới từ 5/5-11/5 đầy thú vị của 12 chòm sao

Trình diễn. Bạn hãy cởi mở hơn với những cách tiếp cận khác. Sự an toàn. •Điều giúp bạn trở nên vấn: du lịch đường dài. Sao Thủy đi vào khu vực ẩn giấu (nhà 12) của bạn có thể khiến bạn cân nhắc. Nhu cầu tình cảm. Bí hiểm. Thiền. Những khát khao về một sự đổi thay.

Hãy nhớ rằng. Các hoạt động tầng lớp. Đây là thời khắc tót vời để bạn sắp xếp các cuộc hội họp. •Lĩnh vực gia tăng các thông báo liên lạc/bàn thảo: bạn bè. Bạn chưa bao giờ sợ đi sâu vào vấn đề cũng như đối mặt với những gì khó chịu.

Nhìn chung. Nhưng bạn cũng cần chuẩn bị để giảm sự kỳ vọng của bản thân xuống. Hoặc giới thiệu làm quen… phối hợp với sức ảnh hưởng của sao Kim.

Nghĩa vụ. Tuy nhiên bạn sẽ không thoải mái lắm đâu. Bọ Cạp: Sao Kim đi vào khu vực thói quen hàng ngày (nhà 6) thắp lên mong muốn khắc phục. Giới thiệu hoặc bất cứ sự kiện nào mà những gì bạn cần nói sẽ được tuôn ra một cách thuận tiện.

Ngờ hay mang đến những lời gợi ý. Bạn sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ bất thần hay những thời cơ tỏa sáng. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn dễ bị người khác cạnh tranh hoặc ghen tị. Đi đầu trong mọi việc. •Điều giúp bạn trở thành cuộn: những gì không rõ ràng. Tìm cách để khôi phục lại những gì bạn đã cho đi.

Tuy nhiên. Sao Thủy đi vào khu vực từng lớp của bạn (nhà 11) sẽ mang đến cho bạn một đôi mối quan hệ mới.

Các chuyến đi ngắn. Các tuyển lựa tăng lên cũng đồng nghĩa với việc có nhiều giải pháp cũng như câu hỏi đặt ra hơn. Hàng tá câu hỏi và câu giải đáp trong khoảng thời gian này sẽ làm bạn khó mà tập kết được vào thứ mà bạn cần phải thực hành đầu tiên.

Cải thiện mối quan hệ gia đình. Thuế. Nhân Mã: Sao Kim đi vào khu vực tự miêu tả bản thân (nhà 5) có thể là mồi lửa cho những cái liếc mắt đưa tình. Quan điểm phản hồi. Nhưng ít ra năng lượng hiện nay giúp bạn có một tâm não cởi mở và sáng tạo hơn rất nhiều. Huống chi là chuyện lứa đôi. Kể cả tự phát lẫn theo một quy trình. Khoản thuế. Thêm vào đó. Điện thoại.

Tiệc tùng hoặc mô tả những gì mình có – điều này đặc biệt hỗ trợ các dự án liên can đến sáng tạo hay các buổi biểu diễn. Hội nhóm. Sao Kim là chủ quản về tình ái.

Cởi mở hơn và sẵn sàng san sớt hay tin cậy có thể mang lại ích lợi cho bạn. Kim Ngưu Sao Kim (sao chủ của bạn) đi vào khu vực ẩn giấu (nhà 12) có thể khiến bạn phải lùi lại hay khám phá ra những tiềm năng bí hiểm của mình.

Sao Thủy nằm trong khu vực bản thân bạn (nhà 1) giúp những tương tác giữa bạn và người khác diễn ra rất nhanh. Các khoản vay hoặc tài chính của đối tác). Nên chi hãy thật để ý đến những gì ẩn giấu bên dưới. •Điều giúp bạn trở thành thu hút: đứng lên đấu tranh vì những gì bạn cần. Nên chi tốt nhất hãy củng cố thêm nhiều điều trước khi đưa ra câu đáp.

Gặp gỡ đầu tiên. Văn bản thế chấp/ cho thuê. Những ý tưởng/suy nghĩ giấu kín.

Email. Hoặc có được nhịp để mô tả ý tưởng sáng tạo của mình đó nhé! •Điều giúp bạn trở thành cuộn: nói chuyện. Thông tin và truyền thông sẽ được truyền đi nhanh hơn với nhiều sự tuyển lựa. Xã hội. Sẽ có những lời mời mọc (kể cả những bất ngờ bạn chưa bao giờ trông mong) liên quan đến vấn đề yêu đương/ quyến rũ.

•Điều giúp bạn trở thành cuốn: trình bày. Nhà cửa. Sao Thủy trong khu vực gia đình (nhà 4) của bạn sẽ khuấy lên một vài cuộc luận bàn với các thành viên trong gia đình hoặc giúp bạn có thêm sự chọn lựa/ thông tin/ câu hỏi về việc chuyển nhà.

Song Ngư Sao Kim tiến vào khu vực tài sản cá nhân của bạn (nhà 2) có thể sẽ đem đến một nguồn thu nhập mới hoặc cảm giác khao khát được bồi hoàn vật chất/tình cảm của bạn tăng cao. Tình trạng tầng lớp. Đưa ra giải pháp. Tiền bạc. •Lĩnh vực gia tăng các thông tin giao thông/đàm luận: các vấn đề gia đình.

Ý tưởng mới. Dù có ảnh hường nào. Hẹn hò trên mạng. Tổng quan *Bạn hãy đọc bài viết theo cung Mặt trời hoặc AC (cung Mọc) của mình nhé! Ngày 3/5. Nhất là với làn sóng cạnh tranh ngầm xung quanh. Làm những gì cần làm. Nhiệm vụ. Cùng với đó là thái độ kiêu dũng hơn để có được cái mình cần.

Tuy nhiên. Nếu bạn chỉ giải quyết sơ sài sẽ chẳng thể cắt đứt hoàn toàn được vấn đề. Đừng vội hành động! Sao Thủy trong khu vực tài chính cá nhân (nhà 2) khiến bạn có sự cân nhắc trong tình cảm hoặc tài chính.

Sao Thủy trong khu vực dịp (nhà 9) khuyến khích bạn nói/viết/khám phá ra những điều mà thông thường bạn không làm. Giữ kín để người khác buộc phải đoán. Đưa hình ảnh xã hội cũng như công việc của bạn lên một tầm cao mới. Trảo đổi ý tưởng với sếp và chỉnh sửa hồ sơ cá nhân của bạn.

Tuy nhiên. A. Các khoản nợ. Giao tế của bạn. Nâng cao sức khỏe bản thân/chế độ ăn uống. Bạn cũng sẽ khá tiện lợi đấy.