Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất châu âu cổ điển

Nam ca sĩ điển trai sống trong một căn hộ rộng 185m2 đẹp lung linh ngay trung tâm thành phố. Mặc dù xuất thân từ một người mẫu quốc tế nhưng Nathan Lee lại sở hữu giọng hát ổn, kỹ thuật. Nam ca sĩ luôn gây ấn tượng với khán giả bằng phong cách trẻ trung, cá tính nhưng cũng rất sang trọng và đẳng cấp. Chủ nhân của hit Xinh cũng vừa đoạt giải Nghệ sĩ phong cách nhất của năm do một tờ tạp chí bình chọn. Hiếm khi chia sẻ về cuộc sống độc thân của mình tại TP.HCM cũng như "khoe" chốn đi về của mình sau một ngày làm việc bận rộn. Thăm căn hộ của Nathan Lee vào một ngày cuối tuần, khách bị thu hút bởi vẻ đẹp tinh tế, tràn ngập màu xanh.Cả 4 mặt tiền đều được thiết kế đón ánh sáng. Phòng ngủ phụ đơn giản. Khu vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp. Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Nhà bếp thoáng đãng với tường kính. Chất liệu gỗ được kiến trúc sư sử dụng ở hầu hết các chi tiết. Nhà tắm với nền trắng tinh khôi. Khu vực bàn ăn tuyệt đẹp.Thiết kế nội thất văn phòng cũng cần phân chia chức năng từng không gian sao cho ăn nhập với giao thông đi lại, nơi tiếp khách nên chọn ở vị trí gần cửa chính, màu sắc trải qua, đầm ấm. Phòng viên chức thường xếp đặt theo modul hà tiện không gian và thuận tiện cho việc đàm luận thông báo khi làm việc. Phòng giám đốc nên sử dụng màu sắc đậm hơn các không gian còn lại.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Nathan  thiết kế không gian nhà ống  Lee đang thực hiện dự án âm nhạc mới sẽ sớm được ra mắt vào cuối năm nay. Anh cũng tiếp tục đầu tư mạnh tay cho khu du lịch Paris Beach Resort của gia đình tại Phú Quốc.Tôi thực sự yêu những chiếc kệ bên dưới, yêu từ kiểu dáng hình khung rỗng cho tới màu sơn vàng sáng. Nhờ nó mà không gian phòng khách nhỏ này nổi bật hơn, xứng đáng là tâm điểm của ngôi nhà.Thanh Ngọc (Ảnh: Thành Luân).

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tránh đặt bếp nấu ăn kẹp giữa hai vật dung mang theo nước như máy giặt, tủ lạnh, bồn chậu rửa bát vì thuỷ kị hoả. Nhà bếp là nơi rất quan yếu trong một gia đình do đó   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   bạn nên đặt ít đồ để tạo không khí thoáng. Bạn cũng nên đặt quạt thông gió hoặc máy hút khói dầu để làm sạch không khí sau khi nấu bếp. Hơn nữa, phòng bếp cần có đủ ánh sáng, bởi vậy bạn nên  xin thiết kế nhà ống  lắp đèn tuýp hoặc đèn chùm là tốt nhất.Bồn rửa bát:.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Những chiếc ủng nở hoa tuyệt đẹp.Hãy tham khảo thêm 4 gợi ý biến phòng bếp chật thành rộng hơn diện tích thực. Đồ trang trí được sưu tầm ở nhiều nơi trong các chuyến đi.Căn hộ năng động.Căn hộ năng động.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Tủ ốp tường là một xu hướng khác mà tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đồng ý rằng đây là xu hướng vượt thời gian, sẽ được sử dụng lâu dài.Tủ ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian trữ đồ đầy thẩm mỹ.Một chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày biện những cuốn sách hoặc đồ vật trang trí như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang trí yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Vận tên tuổi, chủ màu đỏ. Hướng chính Nam nếu bài trí phong thủy tốt sẽ đem lại danh tiếng  thiết kế nhà ống hai mặt tiền  cho gia đình, đặc biệt là người phụ trách làm ăn buôn bán. Hướng chính Nam thuộc hành Hỏa, thích hợp cho việc treo các   kiểu mái nhà hiện đại   tranh phụng hoàng, mặt trời mọc... Thảm màu đỏ hoặc các vật phẩm trang trí đồ gỗ màu đỏ (vì Mộc sinh Hỏa) cũng rất hạp. Đặt đèn chiếu sáng ở hướng này cũng có thể tăng cường vận tên tuổi. Nếu đặt gương ở vị trí này thì cần đặt gương nhỏ một tẹo, vì gương thuộc hành Thủy, mà Thủy sẽ diệt Hỏa, không tốt cho vận thế tên tuổi. 6. Hướng chính Bắc: . Vận sự nghiệp, chủ màu đen và màu xanh da trời. Hướng này thuộc hành Thủy. Đặt các vật phẩm thuộc hành Thủy ở hướng này có tác dụng hỗ trợ cho vận sự nghiệp của người ở. Ví dụ như bể cá cảnh, tranh sơn thủy… hoặc dùng các đồ trang hoàng thuộc hành Kim màu đen cũng được. Vì Kim có thể sinh Thủy. 7. Hướng chính Nam: .

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Thời   cửa nhà hiện đại   khắc chuyển mùa cũng là lúc khởi đầu cho mùa cưới. Hãy cùng Nội Thất AZ chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế phòng cưới đẹp để trang trí cho điểm khởi nguồn hạnh phúc của mình bạn nhé:. Màu sắc không chỉ tô điểm cho căn phòng của bạn đẹp hơn mà trên thực thế màu sắc có ảnh hưởng lớn đến sắc thái tình cảm của chúng ta: Những gam màu nóng như cam, đỏ, vàng làm cho bạn có cảm giác nóng ấm, năng động, gần gũi, còn những gam màu lạnh như màu xanh, tím lại có cảm giác thoáng mát, rộng rãi nhưng xa rời.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Phòng ngủ đơn giản. Tủ quần áo được kê sát vách ngăn.Tông màu tím được sử dụng hài hòa nên không mang lại cảm giác nặng nề cho không gian nghỉ ngơi.Xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ thông mình:.Nhà cực .Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp

10.  tư vấn thiết kế nhà ống lệch tầng  Đổi mới bộ bàn, ghế bằng việc bọc lại bằng giấy dán tường.11. Ngay cả chiếc thùng rác cũng có thể trở thành một món đồ nội thất xinh   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   xắn khi bạn bọc quanh nó một lớp giấy họa tiết ấn tượng.12. Tủ ly, chạn bát càng thêm đẹp, khiến căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy dán phía sau.Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại). Căn biệt thự màu trắng nằm trên ngọn đồi dù toát lên vẻ đẹp hiện đại, lãng mạn.

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Con người luôn hướng tới sự hoàn mỹ. Thiết kế nội thất nếu hiểu đơn giản là thiết kế đồ đạc và sắp đặt đồ đoàn trong các phòng nói riêng hay trong toàn ngôi nhà nói chung. Nhưng trên thực tại không đơn giản như thế, thiết kế nội thất chính là bày trí nội thất theo một bố cục cố định từ hình thức sản phẩm nội thất đến màu sắc nội thất trong gia đình theo công dụng và khả năng có ích nhất của nó. Thiết kế nội thất còn mang đến tính chất về cách sắp xếp nội thất theo  thiết kế nhà ống một tầng  phong thủy, sắp xếp từng vị trí nội thất trong mỗi căn phòng tránh những kiều ỉ eo cho gia chủ, tính hạnh hướng các đồ đoàn nội thất theo hướng hay theo cung thuận nhất cho gia chủ.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời. Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang trí nội thất, thiết kế nhà cửa bạn đọc có thể liên hệ với Achita tại hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hòm thư.

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn