Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Những sao nữ Việt mẫu lùm xùm với nghi án “giật chồng”.

Sự việc càng trở thành căng thẳng hơn khi vợ của Khánh Đơn cho biết có người chứng kiến tận mắt cảnh hai người thân mật, âu yếm

Những sao nữ Việt lùm xùm với nghi án “giật chồng”

8463567 – Fax: 043. 8235807 máy lẻ 24 - 0904852222 Đường dây nóng: TP HCM: 082. 8463556 Đường dây nóng: Hà Nội: 043. Tuy nhiên sự việc này cũng khiến các sao điêu đứng, mất đi phần nào hình ảnh của mình trong lòng người ái mộ…  P. Diva Thanh Lam  Diva Thanh Lam cũng dính đến một scandal bị đánh ghen “tơi tả”. Nội dung nhắc đến không ai khác chính là siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng đang "cặp kè" với người một thương gia tên T.

Theo nguồn tin này, trong những lần về Việt Nam công tác và tìm kiếm thời cơ làm ăn, thương nhân T. Song Thanh Hằng vẫn bỏ qua và tiếp kiến công khai chuyện tình cảm với anh T

Những sao nữ Việt lùm xùm với nghi án “giật chồng”

Net. Diva Thanh Lam được một phen tá hỏa. 8463556 Điện thoại báo in Gia đình và Xã hội: 043. HCM: +84 8 7307 7979 Ext: 82149 Email: giadinh@admicro. Sự việc đã được cả đôi bên diễn đạt lại tại trụ sở Công an phường sở tại, người đàn bà kia khẳng định đã thầm lặng theo dõi hai kẻ “ăn vụng’ từ lâu nên đã nhắm mắt xuôi tay làm liều.

2. Đã quen biết Thanh Hằng rồi hai người có quan hệ tình cảm lén lút. Tin đồn "cướp chồng" của ca sỹ này sau bị nghi ngờ là một chiêu PR lố lỉnh cho MV sắp ra mắt tại thời điểm đó của hai người

Những sao nữ Việt lùm xùm với nghi án “giật chồng”

Net. Lương Bích Hữu nhất mực phủ nhận. Còn Thanh Lam mặc cho du luận ồn ã và đồn đoán nhiều về mối quan hệ này nhưng cô vẫn không “hé miệng” nửa lời và để cho scandal đi qua và dần chìm vào lãng quên. Vn Mobile: 0932 267 899 (Ms. Net. Ca sĩ Lương Bích Hữu bị chính vợ nhạc sĩ Khánh Đơn cáo giác là có mối quan hệ với chồng mình   4.

Phi Thanh Vân  Là “nữ hoàng” scandal khi không chỉ có những phát ngôn gây sốc, những màn khoe da thịt quá lố, tháng 8 vừa qua, Phi Thanh Vân còn tiếp kiến khiến dư luận xôn xang về thông báo "giật chồng".

Vn ® Ghi rõ nguồn "Giadinh

Những sao nữ Việt lùm xùm với nghi án “giật chồng”

Theo đó, anh T (đại gia lớn ở Hà Nội) có mời 3 mẹ con Thanh Lam và hai vợ chồng người bạn nước ngoài đến một nhà hàng qua để ăn tối.

Những dòng tố Thanh Hằng giật chồng của vợ doanh nhân T. Thuận  Thanh Hằng , Phi Thanh Vân , Lương Bích Hữu , Diva Thanh Lam , siêu mẫu , Oscar , Canada , scandal , lãng quên GỬI quan điểm độc giả san sẻ với bạn bè CÁC TIN KHÁC   Đêm Liveshow trước nhất của The Voice 2013: Có một sự bóc, thiếu sự bùng nổ  ĐỌC NHIỀU NHẤT TIÊU ĐIỂM CHUYÊN ĐỀ 2008 © Bản quyền thuộc về GiaDinh.

Trước đó, Phi Thanh Vân bị bắt gặp xuất hiện bên cạnh bạn trai mới gây để ý. Được biết đến là ngôi sao làm việc chuyên nghiệp, không scandal nên thông tin Thanh Hằng bị tố “giật chồng” khiến dư luận vô cùng ngỡ ngàng. 1. Vn" khi bạn phát hành lại thông báo từ website này Liên hệ lăng xê: AdMicro Hà Nội: +84 4 3974 8899 Ext: 3739 TP.

22120681 | Fax: 04

Những sao nữ Việt lùm xùm với nghi án “giật chồng”

Mới đây, trên Facebook cá nhân của một người phụ nữ có tên là  Christina DanOscar   bất thần đăng 1 bài viết khá dài với tiêu đề "sự thực Về Chân Dài Đắt Giá Nhất Showbiz Việt".

2405776 Tòa soạn: 138A Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội Email: toasoan@giadinh. Người đàn ông này tên là Trần Anh Tú, đã có vợ và con. Nguyễn Thị Thơm) Add: Tầng 5 & tầng 11, số 25-27 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội én bạc | gia đình | giải trí | tài chính. Vn - Báo điện tử của Báo Gia đình và tầng lớp - Bộ Y tế – Tổng cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình Giấy phép Báo điện tử số: 99/GP-BC ngày 15/3/2007 của Cục Báo chí, Bộ VHTT Điện thoại: 04.

Tôi hiểu rằng, mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình”. Siêu mẫu Thanh Hằng   Thanh Hằng dính scandal trước tiên với nghi án "giật chồng"  Là một người khá kín tiếng, lại chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm của mình trước công chúng thành ra người đàn ông "bí ẩn" bên cạnh Thanh Hằng luôn là tâm điểm cuộn của công chúng.

Khi bữa ăn đang diễn ra vui vẻ thì vợ anh T bất ngờ xông vào đánh ghen và có những hành vi đe dọa, thóa mạ, la lối um sùm

Những sao nữ Việt lùm xùm với nghi án “giật chồng”

Phi Thanh Vân gây làn sóng dư luận khi dính tin đồn "giật chồng"   3. Vũ Thị Thanh Thủy) Hỗ trợ & CSKH: 01268 269 779 (Ms.

Thanh Lam cũng từng tá hỏa khi bị đánh ghen    Cho dù những vụ việc giật chồng trên chỉ là tin đồn, một chiêu trò để PR hay là sự thực thì chỉ những người trong cuộc mới biết. Khi phát hiện ra chuyện tình cảm của Thanh Hằng với chồng mình, người nữ giới này đã có những động thái nhắc, gửi tin nhắn cho Thanh Hằng.

Tuy nhiên, Thanh Hằng tỏ ra khá bình tĩnh cho biết: “Bao năm qua tôi vẫn độc thân vì muốn khoảng người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Bất ngờ khi vợ của người đàn ông này là Kiều My đã lên báo tố Phi Thanh Vân "cướp chồng" và dọa dẫm sẽ không để cho cô yên. Lương Bích Hữu  Năm ngoái, thông tin Lương Bích Hữu bị vợ nhạc sĩ Khánh Đơn đánh ghen khiến fan hâm mộ được phen choáng váng.

Đã có vợ và hai con sống ở Canada. Theo một số nguồn tin, khi nhạc sĩ Khánh Đơn làm việc chung với ca sĩ Lương Bích Hữu, cả hai đã có mối quan hệ bất chính. Vợ nhạc sỹ này tỏ ra bất bình phản đối quyết liệt chuyện tình dấm dúi này. Trước sự việc này, Phi Thanh Vân thay vì nổi đóa cũng tỏ ra rất bình tĩnh khẳng định cô và Trần Anh Tú chưa từng cặp kè tương hỗ.