Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Ngày hội sách tri ân công năng đại sứ sách.

Cách lấy sáng dựa vào kính, vào những khe hở nhỏ của các lớp gỗ đã tạo nên những khe sáng tuyệt đẹp, gợi cảm giác của những con nắng chiếu qua màn nước đại dương, vừa bí hiểm nhưng vô cùng mời gọi

Ngày hội sách tri ân đại sứ sách

Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn để gam màu thiên nhiên mộc mạc của chúng nhằm tạo sự tương phản ảnh sáng, giúp không gian sáng và ấm áp hơn. Thì tùy theo túi tiền chọn lọc. GhếKiến trúc hiện nay chạy theo xu hướng thần tượng công nghệ và nguyên liệu mới, công năng sử dụng, và năng lực tạo ra cái mới độc đáo, do đó các công trình kiến trúc hiện đại thường không có nhiều liên tưởng đến văn hóa bản địa.

Bể bơi ngay trước nhà không chỉ làm mát cho ngôi nhà, mà còn tạo nên sự hút ngay khi mới bước chân vào. Mời các bạn cùng ghé thăm nhà nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau: Căn phòng dành cho bé trai với giấy dán tường gam màu nhạt và họa tiết đơn giản.

Không hề. Ban ngày, những lớp kính màu phản ảnh môi trường xung quanh, nhưng vào ban    sang trọng với nội thất gỗ sồi tran thach cao    đêm ánh sáng rét mướt tỏa ra từ bên trong khiến căn nhà trông thật lung linh

Ngày hội sách tri ân đại sứ sách

Thanh long thì ở bên trái, nên động, bạch hổ thì ở bên phải, nên tĩnh.

Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp một ly cà phê vừa tận hưởng không khí trong sạch vào buổi sáng. Căn hộ xoàn này còn được bao quanh bởi khu vườn nhỏ và phía sau nhà sử dụng tường kính. Ngôi    nội thất phòng khách sang trọng trần thạch cao khung nổi    nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Bình Thạnh, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai cũng biết.

Bảo tàng hải dương Kaap Skil ở Hà Lan do Mecanoo thiết kế, thoạt trông có vẻ đơn sơ hơn nhiều. Mảng tường ốp gỗ trở nên điểm nhấn quan trọng của phòng khác. Một lọ hoa nhỏ xinh, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng chọn lọc suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang hoàng nội thất mới bằng lòng bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhõm thanh thoả làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon thường ngày"

Ngày hội sách tri ân đại sứ sách

Có lẽ do vậy mà trong danh sách tự chọn của mình, tờ Bussiness Insider đánh giá khá cao các tác phẩm đến từ châu Á.

Buớc vào nhà bạn sẽ thấy ngay một không gian ngăn nắp và bắt mắt. Bức    đồ nội thất sang trọng trần thạch cao    tường ngăn cách giữaVề vị trí: Với những căn hộ chung cư vốn đã được xây dựng sẵn theo 1 cấu trúc nhất quyết thì việc tôn tạo - trang hoàng lại cho hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình là điều rất khó khăn.

Nội thất phòng ngủ sang trọng vách thạch cao tphcm    sử dụng không gian tường Một giải pháp khá đơn giản dành cho bếp chật là dùng không gian tường. Tựa, cánh tủ và thảm trải sàn đều có thể là "ngôi nhà" trú ngụ của sắc màu. Lúc mở cửa nếu có sự đảo lộn trái phải dễ dẫn đến cãi cọ trong gia đình. Bên trong căn nhà lấy màu trắng là màu chủ đạo với cầu thang xoắn làm bằng gỗ sồi

Ngày hội sách tri ân đại sứ sách

Tăm tiếng của Công Trí được    thiết kế nội thất sang trọng vách thạch cao chống cháy    biết đến với những show diễn thời kì ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các Tên tuổi của những người mẫu nức tiếng như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, rạng đông.

Chẳng hạn các nguyên liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky, màu chocolate…tất cả được kết hợp lại để tạo nên một quang cảnh nhẵn. Đèn hồng "ton sur ton" với bộ chăn ga gối đệm sẽ khiến phòng bạn bừng sáng. Ban công được thiết kế lại để trở thành phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè, ăn sáng của gia đình.

Bạn có thể dùng các loại kệ bếp, tủ đựng để tăng khả năng lưu trữ đồ đạc cho bếp. Được thiết kế theo cấu trúc khía cạnh giống với những viên xoàn, căn nhà không chỉ bảo đảm sự riêng tây mà nó còn giữ được độ thoáng từ trong lẫn ngoài.

4 mái    nội thất sang trọng vách thạch cao chịu nước    đầu hồi không tương xứng nhau mà nhà thiết kế cố tình xây nên để tạo ra một tiết điệu mang hơi thở đại dương

Ngày hội sách tri ân đại sứ sách

3. Điểm nổi bật của công trình này được đánh giá cao là nó tạo nên sự thông thoáng tự nhiên, bốn mặt đều thoáng, gió và nước kết hợp với tre tạo nên không khí mát mẻ thiên nhiên và cũng đón được nhiều ánh sáng tự nhiên.

Trừ những khu vực ẩm ướt, bít tất sàn nhà được lát gỗ. Bào tàng rộng 1. 200 m2 này có mặt tiền được ốp gỗ, phía trước là một hồ nước và bên trong là không gian tích hợp bảo tàng, café, văn phòng và thư viện với kính cường lực bao quanh để hứng ánh sáng tự nhiên. Không gian cũng trở thành ấm áp hơn khi có sự phối hợp các gam màu sáng với các loại vật liệumộc mạc, thiên nhiên.

Bên cạnh đó, Kaap Skil cóNhu cầu về ăn uống luôn được xem là chuyện thường nhật, là nhu cầu thế tất và chẳng thể thiếu được trong cuộc sống

Ngày hội sách tri ân đại sứ sách

Tầng lớp ngày một phát triển khiến con người càng ngày càng trở lên bận rồi với những toan lo mưu cầu về tiền bạc, vật chất đời thường và như thế người ta thường có khuynh hướng và chọn cách đơn giản hơn để có những bữa ăn đầy ý nghĩa mà không phải bỏ phí quá nhiều thời kì để chuẩn bị. Sự vấn khiến Kaap Skil dành được cảm tình và nhận giải thưởng kiến trúc ở nhiều nơi chính là nhờ ánh sáng.

Tham khảo thêm thông báo chi tiết tại đây. Trái ngược với hai trung tâm đồ sộ trên,Xác định tầm tiền mình bỏ ra cho bếp, phần này quan trọng thì nên đầu tư đúng giá trị (bếp ga, hút mùi, chậu rửa), những phần còn lại như ray ngăn kéo, tay nắm cửa. Nếu “xông xênh” có thể chọn các thiết bị cao cấp, còn nếu không bạn có thể sử dụng của Đài Loan, trung quốc hàng tốt để mua.

Cách lấy ánh sáng cho tòa nhà là ưu thế của bảo tồn Hải dương Kaap Skil Hà Lan Ông Paul Finch, giám đốc của WAF cho rằng “Nhiều người vẫn nghĩ rằng WAF là nơi để thị trường bất động sản tăng giá. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một sự kiện kiến trúc toàn cầu mà trong đó kiến trúc là trái tim và hồn chứ không phải là sự kiện bất động sản quốc tế với sự dự là các kiến trúc sự từ khắp nơi trên thế giới đến dự”

Ngày hội sách tri ân đại sứ sách

Hãy lưu ý là các dạng kệ mở đơn giản sẽ khiến căn bếp bớt nặng nề hơn các loại tủ dạng hộp. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thủy tinh được trang trí bằngCái gọi là Tả thanh long, Hữu bạch hổ. Thành ra quờ quạng cửa mở từ bên trái là cát, cũng chính là từ trong ra ngoài, cửa đặt đều hay về bên trái.

Trong đó, họ đề cử công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa ở hạng mục Khách sạn/Giải trí. Ban công và phòng khách được gỡ bỏ để tạo sự liên tục và mở rộng hơn cho không gian. Ngoài ra, căn hộ cũng có một bể bơi nhỏ. Công trình Kontum Indochine Café gồm hai cụm: một tòa nhà chính có kết cấu tre với mái lớn phẳng được thiết kế theo hình chữ nhật, bao quanh một hồ nước nhân tạo và cụm hai là một nhà bếp phụ trợ làm bằng khung bê tông, xếp đá.

Công trình này là một phần của tổ hợp khách sạn dọc theo sông Dakbla, của ngõ vào tỉnh Kon Tum.

Một gợi ý tao nhã hơn với gam sắc hồng trẻ trung.