Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Lựa cách làm chọn nốc ao gây tranh biện, Mỹ Linh trải lòng.

(VnMedia)  –  Là đội gây nhiều dư âm nhất sau vòng Đo ván vì sự ưu ái quá mức của huấn luyện viên với một số gà cưng, Mỹ Linh cho rằng, chị có chiến thuật riêng để chọn thí sinh đi đường dài vì áp lực tột đỉnh tại vòng liveshow

Lựa chọn Đo ván gây tranh cãi, Mỹ Linh trải lòng

Tự tin về đội hình mạnh ở vòng liveshow, Mỹ Linh cho biết, đội của chị đã chuẩn bị phong thái tốt nhất tới 100% để gây ấn tượng với khán giả vì sự tiến bộ qua từng vòng thi. Hài lòng lời chê là một sự trưởng thành, chính Huấn luyện viên hay các em đều trưởng thành. Và rằng tôi đã được rất nhiều từ chương trình này”. Khi xem qua truyền hình cũng rất khác và hơn ai hết, tôi là Huấn luyện viên, tôi hiểu rõ sở trường và sở đoản từng em và tôi biết em nào mới có thể đi được tiếp tục”.

Hơn ai hết tôi là người hiểu ai là người có đủ sức mạnh để đi được đường trường và đủ độ bền, các em cũng vui vẻ vì họ biết thực lực của họ đang ở chỗ nào”. Sau những bức xúc của fan The Voice về việc ưu ái quá mức Dương Hoàng Tôn trước Ý Nhi, sau những xôn xao loại chàng trai Phan Tuấn trước Dương Hoàng Yến và cuộc đấu trí gay cấn với Nhật Trang để chọn Diễm Hương, Mỹ Linh là huấn luyện viên gây nhiều dư ba nhất sau vòng Đo ván.

Lam Trần. “Khi dự chương trình này, có rất đông bộ phận khán giả không hiểu, thậm chí họ ném đá nhưng tôi biết tôi đang làm gì và tôi làm đúng, cái đó rèn luyện tính kiên cường cho chính con người tôi và tôi cũng mang lại sự kiên cường đó cho các em, các em cũng cần phải học để bị ném đá – một phần của người ca sĩ. Dương Hoàng Yến là át chủ bài của đội Mỹ Linh Nói về chuyện này, Diva “Tóc ngắn” trải lòng “Tôi cảm thấy rằng có thể khán giả xem đã không hiểu hết nội tình của đội tôi, họ có những dị nghị này kia nhưng các em là người hiểu, các em là người đánh giá đúng cho nên tôi cũng cảm thấy rất nhẹ nhõm.

Khi các em đã chấp thuận đứng trên sàn diễn, có tức là các em ưng ý thị phi, chấp thuận người khen, kẻ chê còn nếu các em chỉ muốn người ta khen tôi thì điều đấy rất hiểm.

Lần trước hết nhận lời ngồi ghế nóng, Mỹ Linh cho biết chị thu nạp được nhiều thứ khi làm Huấn luyện viên The Voice. Chị cũng thổ lộ lý do cho những sự chọn lọc 5 khuân mặt vào liveshow “Thật ra cũng rất khó khi có những thí sinh chỉ hát tốt trong một bài, một thể loại nhưng lại khó để chinh phục đường dài, ngoại giả còn áp lực tâm lý, còn cần giọng tốt, cần sự đa dạng…nếu vào các vòng sau thì còn căng thẳng hơn khi phải hát với Huấn luyện viên hay các bạn khác và áp lực tâm lý từ vòng Liveshow rất nặng.

Ngoài sự tươi trẻ về mặt xúc cảm khi được xúc tiếp với giới trẻ, Mỹ Linh cho hay chị còn rèn được tính kiên cường.