Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

“Kỳ quan thứ 8” Kelly những Brook 6 lần bị "phi công" phản bội.

Không tiết lậu hết danh sách những chân dài bị Danny “quăng chài” nhưng theo báo chí Anh, Lizzie Cundy - vợ cũ của cựu ngôi sao Chelsea, Jason Cundy cũng vướng phải lưới tình của sao bóng bầu dục

“Kỳ quan thứ 8” Kelly Brook 6 lần bị

Không chỉ đáp lại bằng hình ảnh, Kelly Brook còn tiết lộ lý do chia tay “chàng phi công” Danny Cipriani – ngôi sao bóng bầu dục của đội Sale Sharks.

Kể cả đã có bạn gái hay vợ thì ai mà chẳng muốn sở hữu trái tim người phụ nữ có thân hình đẹp nhất thế giới. Đáng để ý, Lizzie chỉ hơn Danny có… 20 tuổi. Dù Danny Cipriani đã chủ động nói lời xin lỗi nhưng Kelly đã quyết định chia tay và đến giờ “Kỳ quan thứ 8” này không hề cảm thấy hối tiếc vì điều này.

Ngoài Lizzie, danh sách tình một đêm của Danny còn có cô ca sỹ Amelle Berrebah và một số chân dài trong giới showbiz ở Anh

“Kỳ quan thứ 8” Kelly Brook 6 lần bị

Với Danny Cipriani, việc chia tay Kelly Brook chẳng khiến anh này bận lòng nhưng thông tin này khiến giới cầu thủ Anh mừng ra mặt. Rõ ràng việc “vườn không nhà trống” khiến cái tên Kelly trở thành “hot” hơn bao giờ hết.

Theo Kelly, người thương trẻ của mình đã có quan hệ ngoài luồng với ít ra 6 cô gái khác trong quãng thời kì hai người còn mặn nồng. Cụ thể, dù là người khá thoải mái trong các mối quan hệ nhưng theo Kelly, cô đã đọc khá nhiều tin nhắn mà Cipriani gửi cho các cô gái khác với những lời lẽ dung tục và những bức ảnh thiếu đứng đắn.

Giới cầu thủ Anh có khá nhiều người đang đơn chiếc

“Kỳ quan thứ 8” Kelly Brook 6 lần bị

Cụ thể, số đo vàng của người phụ nữ được xác định là 90-60-90 thì của Kelly là 90-60-86. Kelly Brook đã chia tay Danny Cipriani Mới đây, người đẹp 33 tuổi này cho ra mắt hàng loạt các bức ảnh gợi cảm để phục thù tình cũ. (*) Xem thêm những bức ảnh nóng bỏng của Kelly Brook tại đây.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học ở trường Đại Học Texas, Kelly Brook là người đẹp tiến sát nhất tới số đo chuẩn của thân người nữ giới hoàn hảo.