Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất tự chế

Đồ nội thất cũ sẽ trở thành đẹp hơn và hút hơn ngay cả với chủ nhân của nó khi được tân trang lại. Một chiếc áo mới với màu sơn bạn thích sẽ giúp chiếc tủ cũ bắt mắt hơn và giúp căn phòng của bạn có cái nhìn mới."Thay áo" cho đồ nội thất cũ.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Việc đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần khôn xiết hạn chế vì nó sẽ để lại những lỗ thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải  thiết kế nhà ống diện tích nhỏ  pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng đồng thời là một vật trang hoàng thêm cho căn phòng của bạn.Phụ kiện cho các không gian hẹp

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Mở   nhà ống phong cách hiện đại   mang góc nhìn bằng nhiều đồ trang hoàng.Các cánh cửa mở gập nối không gian phòng ăn với bếp.Góc bàn ăn nhỏ gọn nhưng vẫn sang.Phòng ngủ với các kệ tủ giấu bên trong các vách tường. Nhà thiết kế luôn quan hoài đến các chi tiết.Căn hộ năng độngCăn hộ năng động

Căn hộ năng động

Địa  thiet ke nha ong re dep  chỉ: Pheen studio The Parklan Talsin – Thapa Tower B 555/795 Taksin – Petchkasem rd. Bukkhalo. Thonburi Bangkok 10600, Thái Lan.Web: www.Pheenstudio.Com.Căn hộ năng động. Kiến trúc là một môn nghệ thuật và kỹ thuật về tổ chức xếp đặt không gian, tạo bản vẽ thiết kế các công trình kiến trúc. Kiến trúc sư với tri thức chuyên ngành kiến trúc, ngoài công tác sáng tạo công trình có thể dự vào rất nhiều các môn sáng tạo tổ chức khác, như quy hoạch tỉnh thành,thiết kế đô thị, thực hiện phong cảnh, tổ chức thành phố, tổ chức giám sát dự án, thiết kế không gian,sáng tạo đồ họa hay thực hiện tạo kiểu công nghiệp.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Cách xếp đặt đồ đạc cũng thực thụ khiến cho một cô gái như tôi bị ám ảnh. Chiếc kệ chia thành nhiều ô, có đủ diện tích để cất   nhà phố đẹp hiện đại   đồ và trang trí thêm cây xanh, khung ảnh.Đối với phòng khách nhỏ thì chiếc kệ đựng đồ dạng khung là lựa chọn số 1. Thêm một đôi màu sắc tươi sáng như màu vàng... Để tạo điểm nhấn cho không gian.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

– Chọn theo bối cảnh sử dụng: khác với đèn chiếu sáng cơ bản, đèn trang trí thường được mua sau khi đã hoàn tất xây dựng để gia chủ có thể phối hợp với các thành phần trang hoàng khác như tranh ảnh, rèm cửa, bàn ghế… Nếu ngôi nhà không phải là lâu đài cung điện, cần tránh những loại đèn quá cầu kỳ, nhiều khía cạnh hay mũi nhọn, vừa dễ bám bụi vừa là điểm xung sát không tốt. Khi bước vào một căn phòng đầy đủ ánh sáng mà không ngọn đèn nào chóa mắt gây khó chịu thì có nghĩa là ánh sáng phòng đó  thiet ke nha ong than thien moi truong  đã được kiểm soát vừa phải.Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Chẳng thể phủ nhận việc lựa chọn những tấm kính có bản lề bình thường sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Thành ra một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, gạt gẫm cảm giác của người dùng. Ngoại giả, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm hấp dẫn hơn…Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà….

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Những tấm kính ngăn cách trong suốt   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, sang trọng. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí tương tự như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé.  thiet ke nha ong ban biet thu  Chỉ một bước nhỏ thôi là “bộ mặt” phòng tắm đổi thay rất nhiều rồi.“Xuyên thấu” giúp không gian trải qua và hiện đại hơn.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Với cửa trượt “xuyên thấu” như thế này, phòng tắm trở thành đẹp và tinh tế. Nó chẳng những giúp tiết kiệm không gian, tạo cảm giác rộng rãi mà còn giúp cho bạn thoát khỏi sự bí bách của những phòng tắm kín trước đây.Thiết kế cửa trượt trong đã đổi thay quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Những bức tranh thiên nhiên dán tường quả là một giải pháp tùng tiệm giúp gạt gẫm thị giác.Bạn có thể kéo léo bố trí thêm rèm cửa để tạo cảm giác nhìn ra hồ nước như thật.Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Hai  ban thiet ke nha ong cap 4    nhà ống hiện đại 5m   món đồ nội thất rất quan trọng trong một căn phòng cho con cái là giường ngủ và bàn học. Để có phong thủy tốt, bạn không cần phải "làm mạnh mẽ" thêm cho gian phòng của trẻ bằng cách trang hoàng thật nhiều vật dụng hay những thứ được xem là biểu trưng của sự may mắn, vì việc đó có thể làm rối tung hoặc làm mất cân bằng không gian nhỏ của phòng. Thay vì thế, bạn nên sắp xếp mọi thứ sao cho bảo đảm được mục đích là trẻ được khỏe  thiet ke nha ong hop phong thuy  mạnh, học tập tốt và mỗi tối có một giấc ngủ ngon.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Xác định tầm tiền mình bỏ ra cho bếp, phần này quan yếu thì nên đầu tư đúng giá trị (bếp ga, hút mùi, chậu rửa), những phần còn lại như ray ngăn kéo, tay nắm cửa... Thì tùy theo túi tiền chọn lọc. Nếu “xông xênh” có thể chọn các thiết bị cao cấp, còn nếu không bạn có thể dùng của Đài Loan, trung quốc hàng tốt để mua.Về mặt phong thủy: Không nên bố trí bếp quá lộ liễu, khiến người ta có thể nhìn thấy ngay từ ngoài hoặc để đường từ cửa đâm thẳng vào bếp vì như vậy dễ bị hao tán tài sản.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Có rất nhiều cách ráo để mang tới sự dị biệt “độc nhất vô nhị”, những giải pháp lưu trữ thân thiện với túi tiền vào trong không gian sống của gia đình bạn. Nhất là, nó còn hài hòa với phong cách và lối trang trí vốn có.Ngay cả khi không gian phòng khách được dùng làm nơi để bạn và các thành viên ngơi nghỉ, đọc sách, xem phim, ăn vặt và chơi game thì nó vẫn có thể vui tươi và đa năng, tích hợp được quờ quạng các chức năng cần thiết.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng