Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất gỗ xoan đào

 . . . . 32m2 nhà tối màu "căng tràn" sức hút. 34m2 "sang chảnh" cho nàng yêu màu đen. Nhà 20m2 sống tiện nghi như khách sạn.Ngôi nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop quần áo với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Việc đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần hết sức hạn chế vì nó sẽ để lại những lỗ  các kiểu thiết kế nhà ống  thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các   mái nhà hiện đại   loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng đồng thời là một vật trang trí thêm cho căn phòng của bạn.Phụ kiện cho các không gian hẹp

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Hồ cá ''khủng'' của Nathan Lee. Sở thích nuôi cá rồng của Nathan Lee đến từ bố anh, một trong những người chơi cá rồng đầu tiên tại Hà Nội. Nam ca sĩ kiên quyết không tiết lộ giá của chú cá vàng tên Goldie nhưng theo tìm hiểu thị trường thì chú cá này giá không dưới 10 ngàn USD. Nathan Lee tự tay chăm sóc và thay nước hồ cá, đây là cách anh xả stress hữu hiệu.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Anh chàng cao 1m81 thích sống trong những căn hộ với trần nhà rất cao để cảm thấy thật sự thoải mái.Không gian thoáng mát và tràn ngập màu xanh là nơi anh làm việc. Mỗi khi mệt mỏi, anh thường đứng ở cửa sổ nhìn ra ngoài để hít thở không khí.Nhu cầu về ăn uống luôn được xem là chuyện thông thường, là nhu cầu tất yếu và chẳng thể thiếu được trong cuộc sống. Xã hội ngày càng phát triển khiến con người càng ngày càng trở lên bận rồi với những lo toan mưu cầu về tiền bạc, vật  thiết kế nhà ống 5m x 20m  chất đời thường và như thế người ta thường có khuynh hướng và chọn cách đơn giản hơn để có những bữa ăn đầy ý nghĩa mà không phải bỏ phí quá nhiều thời kì để chuẩn bị. Thiết kế nội thất nhà hàng đẹp và sang trọng chính là khâu quan yếu nhất để lôi cuốn sự chú ý, quan tâm của khách hàng. Sự phối hợp của việc đầu tư sâu sắc về nội thât với những món ăn ngon luôn mang lại sự thành công vững bền đến với những nhà hàng thời thượng. .

10 cách đơn giản để

Không nên : . - Chia cách nhà bằng vách tường cửa . - Mua nội thất nhiều lần, sẽ làm cho nội thất căn nhà không đồng bộ và bừa bộn. Thực tiễn bây giờ phòng bếp đóng vai trò quan yếu trong tổng thể không gian của một ngôi nhà, phòng bếp là nơi giữ “ấm ngọn lửa” cho gia đình, chính nên để có được một căn bếp ưng ý cần bảo đảm được về các nhân tố như thẩm   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   mỹ , tiện dụng, kinh tế, phong thủy. .

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tuy căn hộ nhỏ nhưng chủ nhân cũng dành cho phòng khách sự chăm chút về diện tích cũng như trang trí. Bộ sofa pha trộn về kiểu và chất liệu cũng như màu sắc là điểm nhấn cho căn hộ. Đây là nơi tiếp khách, bạn bè và không gian trang trọng vì nhà thiết kế cũng dùng làm văn phòng của mình. Từ phòng khách nhìn ra bancông cũng chính là một khu vườn nhỏ để tạo cảm giác thư giãn. Một phòng ngủ chính và một phòng ngủ phụ nhờ tính toán chi li nên có hai phòng vệ sinh kết hợp với phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Trong nhà có nhiều đồ trang trí đều là những món chủ nhân sưu tầm từ các chuyến đi, vật lưu niệm quà tặng của bạn bè, đều được trưng bày làm đẹp thêm cho căn nhà.Căn hộ năng động

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

.Căn hộ năng động. Trước nhất và cũng là quan yếu nhất, phòng khách là nơi để tiếp khách và  thiết kế nhà ống 20m2  ấn tượng trước hết bao giờ cũng là quan trọng nhất, thành ra chủ nhà cần để ý để gây ấn tượng với khách. Đôi khi, đó cũng là nguyên tố giúp bạn thành công trong cuộc sống. Tiếp đến, nội thất và màu sắc cũng là một phần quan yếu để tả tính cách, địa vị,... Của bạn.Không gian phòng khách là nơi quan yếu nhất giao kèo thi công nhà ở trong ngôi nhà, nếu không chú ý đến phòng khách nghĩa là bạn đã thất bại trong việc sáng tạo không gian nội thất trong gia đình.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Kiến trúc sư là nhân vật kết nối bảo đảm đáp ứng hết mức yêu cầu chức năng dùng và nhu cầu thưởng thức vẻ đẹp giữa đối tượng dùng với công trình kiến trúc. Kiến trúc sư phải thay đổi nhu cầu sử dụng của người dùng vào các giải pháp mặt bằng - không gian - kĩ thuật của công trình hoặc, thêm vào đó, kiến trúc sư là nhân vật tham vấn để điều chỉnh và đưa ra ra bộ máy chức năng phù hợp cho người dùng.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Với  thiết kế nhà ống hai mặt tiền    nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ thích hợp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác tuyệt vời tại các spa sang trọng. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhàng, kết hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!Bức tường xám đen và sàn gỗ...... Cũng quyến rũ hơn nhờ cửa trượt!.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Không nhất thiết phải cất đồ dùng nhà bếp hay bát đũa trong các   mái nhà ống hiện đại   ngăn tủ đóng kín, những kệ mở cũng có cái hay và nét đẹp riêng của nó. Một chiếc kệ mở phô nét đẹp của đồ dùng sẽ mang đến cái nhìn mới lạ cho gian bếp.Căn hộ năng động

Căn hộ năng động

Những “lời phàn nàn”  bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng  về gian bếp này sẽ không còn, bạn hãy nhớ những lưu ý trên để khi đổi thay nó. Để mỗi ngày không gian bếp nhà bạn sẽ trở thành tiện nghi, sang trọng có thiết kế đơn giản nhưng bảo đảm giá trị thẩm mỹ cao. Đời sống tầng lớp càng cao thì nhu cầu về vật chất càng lớn. Một trong những vấn đề được quan tâm nhất hiện nay đó là nội thất phòng ngủ. Nội thất phòng ngủ đẹp sẽ mang đến cho bạn cảm giác thanh thoả và giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc căng thẳng. .

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Nhà cực .Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn.  . Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp