Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Kinh nghiệm trượt cằm không dùng chất liệu độn thêm một phương pháp của chị Lem.

May mắn cho chị Lem nhà mình là ca phẫu thuật đã thành công

Kinh nghiệm trượt cằm không dùng chất liệu độn của chị Lem

Nhìn chị mình hiện thời rõ ràng chả có dấu vết của móm nữa, khuôn mặt thư thái hơn rất nhiều. Trước đó, thầy thuốc sẽ đo đạc trên máy vi tính về tỉ lệ xương hàm dưới cần cắt bỏ đi và đẩy hàm dưới đi vào bên trong hàm trên làm sao cho nhìn thẩm mỹ nhất.

Đặt chân đến một bệnh viện lớn thị thành để bắt đầu công cuộc chuẩn bị cho ca phẫu thuật chỉnh hàm, chị Lem đã được các bác sĩ thu nạp và tham vấn. Chị buồn lắm vì vừa mất tiền, vừa đớn đau mà chưa được chấp nhận. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phương án hoàn hảo nhất là vừa cắt xương hàm, vừa cắt xương cằm và trượt đoạn xương đó ra phía trước, trả lại chiếc cằm nhọn cho chị em như trước khi cắt.

Theo giới thiệu từ một người bạn đã từng chỉnh hàm tại đây, chị được gặp gỡ với một thầy thuốc nức tiếng. Sau đó, chị làm giải phẫu chỉnh hàm. Và ca phẫu thuật cứ vậy sẽ tiến hành làm 2 bước: cắt xương hàm dưới khoảng 5 mm sau đó đẩy vào trong. Giải phẫu này tuy đau đớn hơn nhưng lại có một chiếc cằm hoàn toàn tự nhiên.

Sau phẫu thuật trượt cằm khắc phục cằm lẹm và món này, chị Lem nhà mình có vẻ vô cùng hạnh phúc và chấp nhận. Một tháng sau ngày chị giải phẫu cằm, nhìn chị khác hẳn hoàn toàn. Chị cũng đã được bố mẹ mình cho phép lấy tiền thưởng Tết của chị đi độn cằm.

Tiếp theo, thầy thuốc cắt 1 mặt ngang 1 đoạn xương cằm và trượt nó ra phía trước (khắc phục cằm lẹm). Vì lần này chị tìm hiểu được một địa chỉ ở TP.

Khi ấy, là bệnh nhân, bạn nên tin cậy theo tư vấn của thầy thuốc chuyên khoa

Kinh nghiệm trượt cằm không dùng chất liệu độn của chị Lem

Chị cũng bảo chưa có lại cảm giác của môi và cằm dưới.

Sau khi độn cằm, tuy khuôn mặt của chị Lem được cải thiện nhiều nhưng chị vẫn không ưng ý vì nó hơi bị lệch. HCM nên mình và chị ấy đã phải khăn gói quả mướp vào tận đây. Do đó, chị thiết tha xin cha mẹ đi trượt cằm lại một lần nữa.

Song lúc này chị gái mình đã có thể đi làm lại và tập nhai nhẹ. Tình hình là chị gái Lem của mình có quả cằm hơi bị lẹm. Và chính thầy thuốc này cũng phẫu thuật cắt xương hàm dưới cho chị Lem em. Do đi cùng chị ấy trong lần trượt cằm này, được chứng kiến tất quá trình trượt cằm của chị ấy nên mình bạo dạn chia sẻ chút kinh nghiệm bản thân cùng các chị em đang có ý định đi làm phẫu thuật này cho chiếc cằm lệch hoặc món của mình.

Chị có tìm hiểu và được biết có một biện pháp độn cằm khác. Nghe nói thầy thuốc sẽ cưa xương cằm và đưa về phía trước. Nghe nói chị đã độn cằm bằng chất liệu độn nhân tạo. Chị phục hồi đến khoảng 80% dù phần mềm vẫn còn hơi sưng (hai bên mặt). Trước tiên chị Lem được thầy thuốc chỉ dẫn đeo niềm răng trong 2 tháng.

Đặc biệt là chiếc cằm thì nhìn vẫn thanh và không lẹm một chút nào. Hẳn nhiên, xương của cả hai giai đoạn đều được nẹp nhất định bằng 1 mẩu kim khí tí xíu, chất liệu vĩnh cửu không phải tháo rời.