Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Khác biệt nhà phong cách hiện đại

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Túi đựng đồ treo trên cửa

Giữa buồng làm việc của bạn và đồng nghiệp thường có rất ít khoảng trống cho việc để các đồ đạc, đặc biệt là những vật dụng linh tinh phục vụ cho mục đích cá nhân của bạn tại văn phòng. Để có thêm không gian cho việc cất giữ các đồ đạc này  thiet ke nha ong o nong thon  bạn có thể thiết kế một chiếc túi treo gắn vào cánh cửa phòng. Đây là một vị trí treo đặc biệt vì chiếc túi sẽ ẩn đi khi người khác mở cửa nhìn vào buồng làm việc của bạn, giúp cho nơi làm việc của bạn luôn gọn gàng.

Kê chân giường tích hợp ổ điện

Brad Pitt và Angelina Jolie tiếp tục bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu USD để mua căn biệt thự hoành tráng rộng 100 mẫu này ở miền Nam nước Pháp. Theo nhiều tin đồn, rất có thể đây sẽ là nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi. Kiệt tác từ thế kỷ 14 này có tới 35 phòng ngủ, ngoài ra còn có một hồ nước, bể bơi, 20 đài phun nước, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục trong và ngoài nhà, spa, hầm rượu và các khoảng không gian rộng được bao bọc bởi khu rừng lớn.

Ngôi sao của series phim “Friends” còn sở hữu những  ban thiet ke nha ong 3 tang  căn biệt thự hạng sang ở Beverly Hills và Malibu, là nơi mà cô tìm đến mỗi khi muốn được yên tĩnh. Giới paparazzi sẽ không có cơ hội để chụp ảnh Jennifer Aniston trong trang phục bikini gợi cảm khi cô ở đây, vì phần biệt thự của cô có một bãi tắm riêng tư.

Năm 2001, tài tử George Clooney đã tậu tòa biệt thự 25 phòng này ở Italia. Được biết, tòa nhà có hồ bơi, rạp chiếu phim ngoài trời và một gara cho những chiếc xe mô tô của nam diễn viên hạng A này. Khi chuyển đến đây, George Clooney cũng trở thành hàng xóm của nhiều người nổi tiếng khác, trong đó có Donetella Versace.

Phòng ngủ trang nhã với tông màu nâu đỏ ấm cúng.

Nối liền phòng ngủ là phòng trang phục của Lee Byung Hun với các loại trang phục được phân loại gọn gàng. Xung quanh 4 bức tường đều là tủ đựng quần áo với cửa tủ âm tường.

Phòng trang phục ngay sát phòng ngủ.

Hiện nay trong xây dựng người ta đều dùng sơn, thạch cao để che lấp các phần bêtông gạch thì riêng ở công trình này cả vật liệu đều đơn thuần là bêtông trần sau khi đổ xong để nguyên màu ximăng tạo cho căn nhà một vẻ riêng biệt. Cách xử lý bêtông cũng đa dạng khi sử dụng các kỹ thuật khác nhau, tạo nên bề mặt  thiet ke nha ong 4 x 17  chỗ sần sùi chỗ mịn màng.

Ngôi nhà có chủ nhân là những người trẻ tuổi làm trong ngành thiết kế nên muốn có sự tự do trong không gian nhưng vẫn có sự liên kết và riêng tư. Chính vì thế nhà được bố trí thành hai khối dành cho hai anh em trong nhà. Giữa hai khối được kết nối ở giữa bởi một không gian trống tạo nên sự phóng khoáng tự do. Khoảng không gian ở giữa là nơi giao tiếp dành cho phòng khách, bếp. Đây là không gian tự do với ánh sáng và không khí tràn đầy. Nhấn trong không gian rộng này là cầu thang như một khối điêu khắc có màu xanh của bầu trời và hình dáng của cây.  thiet ke nha ong rong 4m  Một chiếc bàn dài mảnh mai là điểm tập trung thu hút mọi người tụ lại một điểm.

Hai khối để ở được khép kín với bài trí đơn sơ, để lộ rõ sự mộc mạc trong tính cách của chủ nhân.

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Hình ảnh bên trong siêu biệt thự Casa de Shenandoah:

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Các  ho so thiet ke nha ong  bạn có thể tham khảo thêm:

Những cách tự chế ghế ngồi độc đáo

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Để sơn một bức tường, bạn chạm vào biểu tượng con lăn sơn rồi chờ bảng màu hiện ra đầy đủ, tìm chọn màu sơn phù hợp, rồi dùng tay kéo sơn lên một bức tường. Quá trình xử lý sơn cho toàn bộ bức tường nhanh hay chậm tùy thuộc vào tốc độ xử lý của thiết bị Android. Lưu ý, không nên kéo sơn tường lên các khung cửa sổ, ứng dụng sẽ không xử lý được khi bạn kéo cọ sơn ra ngoài bức tường.

Để chỉnh sửa kích thước của căn phòng, bạn chạm vào nút measuring tape và chọn bức tường muốn thay đổi kích thước, di chuyển bức tường đến vị trí thích hợp. Ứng dụng sử dụng cả hai đơn vị đo kích thước là mét và inch.

Ứng dụng HomeStyler hoạt động khá ổn định, mượt mà trên nhiều thiết bị di động, có thể tải miễn phí ứng dụng cho nền tảng Android và phiên bản cho iOS .