Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Juventus nhắm 'thần đồng nước Đức' năng động ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ngôi sao 19 tuổi đang rất mừng với sự xuất hiện của cựu tiền vệ AC Milan, Kevin-Prince Boateng trong đội hình của Schalke và đang cảm thấy hạnh phúc tại Đức

Juventus nhắm 'thần đồng nước Đức' ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Tuy nhiên các thông tinh khẳng định Juve đang chuẩn bị lên kế hoạch chiêu mộ sao Draxler ở kỳ CN mùa đông này. Còn một đội bóng khác là Man City vẫn được cho là đang quan hoài đến nhân kiệt 19 tuổi của Schalke. Ảnh: Internet. Các thông tin từ Italia cho biết, tổng giám đốc của Juve, Giuseppe Marotta đang coi xét một phương án chuyển nhượng dành cho tiền vệ từng nhận được sự quan tâm của Arsenal và Manchester City, Julian Draxler.

Như thông tin tờ Daily Mirror đã đăng tải một tháng trước đây, câu lạc bộ Đức chỉ muốn bán Draxler nếu như nhận được 60 triệu bảng từ Arsenal, tuy nhiên ngày nay các Pháo thủ đã có được tiền vệ Mesut Oezil với mứ phí chuyển nhượng 42,5 triệu bảng. Draxler vừa gia hạn giao kèo với Schalke cho đến năm 2018 và cầu thủ được mệnh danh là thần đồng nước Đức cũng đang cuộn sự quan hoài của Borussia Dortmund và Real Madrid.

Julian Draxler.