Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Hàn Quốc thúc đẩy du lịch ở thành dẫn đầu thị Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Quốc Hưng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam đánh giá Hàn Quốc là một trong những thị trường nguồn hàng đầu gửi khách du lịch tới Việt Nam

Hàn Quốc xúc tiến du lịch ở Thành phố Hồ Chí Minh

Bây chừ, cùng với sự phát triển đi vào bản tính trong quan hệ giữa hai nhà nước, ngày một có nhiều Việt Nam sang Hàn Quốc du lịch, kinh doanh, học tập và sinh sống, đóng góp vào sự phát triển chung của Hàn Quốc, vun đắp cho tình hữu nghị bền chặt giữa hai quốc gia.

Hàn Quốc là nước tổ chức nhiều hội nghị, hội thảo tầm cỡ quốc tế đứng thứ 5 thế giới. (Ảnh: Hà Huy Hiệp/Vietnam+) Kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao chính thức năm 1992, mối quan hệ Hàn Quốc và Việt Nam có nhiều tiến bộ vượt bậc, không chỉ trên lĩnh vực ngoại giao mà còn trên mọi mặt của từng lớp như kinh tế, văn hóa, du lịch… Đặc biệt, những năm gần đây, khi mối quan hệ giữa kinh tế và du lịch ngày một trở nên mật thiết thì sự giao lưu về du lịch giữa hai quốc gia cũng ngày một tăng trưởng nhanh chóng.

Ông Min Min Hong, Giám đốc bộ phận MICE của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cho biết Hàn Quốc giờ không chỉ là điểm đến MICE của khu vực châu Á, mà vị thế của nó càng ngày càng được nâng cao trên trường quốc tế. Có nhiều khách du lịch Hàn Quốc đã chọn lọc Việt Nam là điểm đến để khám phá sơn hà có bề dày lịch sử, có nền văn hóa truyền thống độc đáo, đặm đà bản sắc dân tộc, có nhiều tiềm năng phát triển du lịch.

000 lượt người, tăng 10% so với cùng kỳ năm trước. 000 lượt khách du lịch Việt Nam tới Hàn Quốc.

Trong năm 2012, có hơn 700. Doanh nghiệp du lịch hai nước cũng có điều kiện thảo luận, cộng tác kinh doanh du lịch, làm sâu sắc hơn nữa quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Ông Min Min Hong, Giám đốc bộ phận MICE của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc phát biểu tại Roadshow.

Ông tin tưởng rằng những chương trình giới thiệu, truyền bá du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam là dịp tốt để người dân hai nước hiểu thêm về đất nước, con người, nền văn hóa, tài nguyên sản phẩm du lịch của hai nhà nước. 000 lượt khách Hàn Quốc đến thăm Việt Nam, trái lại cũng có gần 110.

/. Riêng 8 tháng đầu năm 2013 số du khách Hàn Quốc đến Việt Nam đã đạt 504. 000 lịch sử với hơn 10 di sản văn hóa được UNESCO xác nhận cùng với đảo Jeju, một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, Hàn Quốc luôn kiêu hãnh là một trong những điểm đến chẳng những đẹp về cảnh quan mà còn sung túc về văn hóa truyền thống và lịch sử.

Chẳng những thế, với bề dày gần 5. Hà Huy Hiệp (Vietnam+).