Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Giây phút bỏ dẫn đầu chạy thoát thân khi xe 'điên' lao vào nhà.

Chiếc xe du lịch 7 chỗ BKS 51A đỗ tại một quán ăn gần đó

Giây phút bỏ chạy tháo thân khi xe 'điên' lao vào nhà

Phú Nhuận, TP. Nếu 2 quán đông như ngày thường thì hậu quả sẽ khó lường. Bỗng chúng tôi nghe tiếng rú ga rất lớn, chị Nga nhìn ra ngoài cửa thấy chiếc xe lao vào lập tức hô hoán.

7, Q. Ngôi nhà bị xe đâm đã được thu vén. Chủ nhà dùng các cọc gỗ để chống sập, chờ cơ quan chức năng điều tra. Thời điểm đó, anh Quyên đang ngồi ngoài cửa quay mặt vào trong chuyện trò

Giây phút bỏ chạy tháo thân khi xe 'điên' lao vào nhà

Rất may, nhà chúng tôi có xây bờ tường chống nước ngập khá cao nên cản được xe chứ không thì tai họa lớn hơn đã ập xuống". Chiếc xe dừng lại cách chỗ chúng tôi ngồi ăn cơm vài chục cm. Chị Nguyễn Thị Hồng kể lại phút chốc thoát chết khi xe đâm vào nhà.

Ít phút sau, lái xe nổ máy lao đi với tốc kinh độ hoàng, tông thẳng vào người đàn ông trung niên đang ngồi bên chiếc xe tay ga hóng mát gần đó.

Sáng 19/9, nạn nhân bất hạnh bị xe ô tô đâm tử vong đã được chuyển từ bệnh viện Gia Định về nhà mai táng. Ông Phạm Ngọc Nhượng (SN 1964), bảo vệ cửa hàng Lotteria, nơi chủ nhân chiếc xe đậu để vào mua đồ, cho biết khi thanh niên từ cửa hàng đi ra, leo lên xe nổ máy thì chiếc xe rú ga lao thẳng vào hàng xe máy đang dựng phía trước, 2 thanh niên may mắn chạy tháo thân, nhưng đàn ông ngồi trước cửa nhà bị cuốn vào gầm xe.

Nhưng rất may bữa qua, gỏi cuốn hết sớm nên người bán về sớm, còn người bán chè thì không đến

Giây phút bỏ chạy tháo thân khi xe 'điên' lao vào nhà

Anh họ (người bị tử vong) ngồi phía ngoài cửa hóng mát và cùng nói chuyện. Tôi hốt hoảng chạy thật nhanh vào sâu trong nhà.

Được biết ông Quyên làm nghề chạy xích lô, nhà cách hiện trường vài chục mét. Như đã thông tin, khoảng 19h tối 18/9, đầu đường Trần Kế Xương (P. Chiếc xe ô tô lao tới đâm vào xe tay ga, kéo chiếc xe cùng anh vào trong. Mấy người quăng bát đũa nháo chạy tháo thân. Chị Hồng cho biết thêm, thường nhật vào buổi chiều trước cửa nhà có 2 người bán gỏi cuốn và chè, khách ăn khá đông

Giây phút bỏ chạy tháo thân khi xe 'điên' lao vào nhà

Trong giây lát đó, chị em chúng tôi rợn cả người khi chiếc xe lao tới với tốc độ khủng khiếp”, chị Nguyễn Thị Hồng (SN 1962), người thoát nạn khi ô tô đâm vào nhà, chưa hết thất kinh kể. Vết xe ô tô phanh khi lùi trước khi lao vào ngôi nhà Lê Quân Theo kiến thức. HCM) xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng làm 1 người tử vong.

Tại hiện trường, ngôi nhà bị sập mảng tường, phải dùng cọc gỗ để chống tường nhà, tránh nguy cơ bị đổ. Nạn nhân tên là Trần Duy Quyên tử vong sau đó vì thương tích quá nặng. Người này bị chiếc xe “điên” ủi thẳng vào cửa nhà số 117/1 Trần Kế Xương. Vẫn đang bị ám ảnh với cú đâm vào nhà của chiếc xe ô tô, chị Nguyễn Thị Ánh (SN 1960), kể: “Khi chúng tôi mới ăn được nửa chén cơm, đang trò chuyện rôm rả, thì nghe tiếng rú ga.

“Lúc đó, khoảng 19h tối, bốn chị em chúng tôi vừa ăn cơm vừa chuyện trò.