Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương - VnExpress mẹo hay Giải Trí.

Com

Dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương - VnExpress Giải Trí

Com. Thẩm mỹ viện Xuân Hương với Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản ở Pháp, Hàn Quốc… cam kết bảo hành dài hạn cho khách hàng. Sau một tuần, bạn đã trở lại bình thường, giã từ chiếc mũi xấu xí ngày xưa, thay vào đó là hình dạng chiếc mũi mới thanh thoả tạo điểm nhấn đáng yêu trên khuôn mặt.

Kỹ thuật này còn đi kèm cả một phức hợp hoàn chỉnh như thu gọn đầu mũi, xử lý mũi ngắn, hếch tạo mũi kín, lỗ mũi hình hạt chanh thon gọn… Mũi sau phẫu thuật đẹp tự nhiên, hạp với người Á Đông. Website: vienthammy. Điều chủ chốt làm nên chiếc mũi S line “huyền thoại” chính là tạo hình đầu mũi, sao cho trông thật tự nhiên mà vẫn bảo đảm lâu bền sau thời kì dài. Đây là nguyên tố làm nên thành công của phẫu thuật nâng mũi hàn quốc S line và là một nét độc đáo tạo nên “chiếc mũi Hàn Quốc” tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Thời gian vận dụng từ nay đến 30/9. Trước kia, nâng mũi chỉ đơn giản là đặt sụn nhân tạo giúp chiếc mũi cao hơn, trong khi cấu tạo mũi của châu Á thường tẹt, ngắn, cánh mũi nở rộng thành thử một chiếc mũi sau khi phẫu thuật xong thường kém thiên nhiên và không hài hoà với khuôn mặt.

Ba điểm quan yếu tạo dáng mũi này là điểm lông mày trán, điểm gốc mũi trán và đầu mũi. Vì thế, các trường hợp nâng mũi ứng dụng công nghệ này giúp chỉnh sửa tổng thể chiếc mũi: thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi, xử lý độ gồ ghề mang đến một chiếc mũi thiên nhiên, thanh thoát hài hoà với khuôn mặt phụ nữ Á Đông, đầu mũi không bị đỏ, không bị bóng và không lộ sống mũi

Dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương - VnExpress Giải Trí

Tel: 84-4-3511 4042. Thông báo liên can: Thẩm mỹ viện Xuân Hương - Công ty cổ phần Thẩm mỹ Xuân nhang - Số 22, Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Mũi S Line có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi. Thời kì tiến hành nâng mũi S - Line diễn ra từ 40 đến 60 phút. Email: thammyxuanhuong@gmail. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Vn. Hưởng ứng tháng an toàn giao thông, khách hàng sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Xuân nhang sẽ được tặng một mũ bảo hiểm chất lượng cao và nhiều thẻ giảm giá (voucher) trị giá 500.

Tel: 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749. - Số 221C, Khâm Thiên, Hà Nội. Khắc phục nhược điểm công nghệ cũ, nâng mũi S - Line dùng chất liệu độn là sụn nhân tạo có độ cong mềm mại hình chữ S hoặc sụn tự thân (lấy từ sụn tai, sụn vách ngăn hoặc sụn sườn) thân thiện với cơ thể

Dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương - VnExpress Giải Trí

000 đồng đến 2 triệu đồng. Chuyên viên tham vấn cho khách về dịch vụ nâng mũi S-line. Com. Đầu mũi được tạo hình là những sụn bọc nhân tạo hay mô thật của thân thể không khác với mũi thật.

Tổng đài tham vấn làm đẹp 24/7: 18006999. Cũng chính bởi lý do đó, công nghệ này được khách hàng yêu thích không chỉ bởi hiệu quả thẩm mỹ cao mà trên hết là tính an toàn, sụn mũi S-line không gây kích ứng như nguyên liệu độn khác, mang đến giá trị sử dụng vĩnh viễn.

Trước khi tiến hành nâng mũi công nghệ S - Line tại thẩm mỹ viện Xuân nhang, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thăm khám và tham mưu kiểu dáng, đưa ra phương pháp thích hợp để đạt được kết quả tốt.

Khuyến mại đặc biệt trong tháng 9: nâng mũi S-line bọc sụn có giá 20 triệu đồng (giảm 20% còn 16 triệu đồng); đặc trị da: trị nám, tàn nhang, trẻ hóa da laser fractional giảm 40%.

Vn; thammyvienxuanhuong. (Nguồn:  Công ty cổ phần thẩm mỹ Xuân nhang  ). Các thầy thuốc đang thực hiện giải phẫu nâng mũi S-line.