Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Dẫn đầu phối cảnh nhà hiện đại

Tuy nhiên, theo các nhà phong thủy, phòng bếp và bếp nấu có những điều cần kiêng kị. Đầu tư Bất động sản đã từng có bài viết về vấn đề này, nay thêm nội dung kiêng kị về hướng cửa bếp như không đối diện với cửa chính, cửa phòng ngủ, nhà vệ sinh, hay đối diện với bếp nấu, hoặc ngược với hướng nhà. Trong số báo này, Đầu tư Bất động sản muốn giới thiệu một số phương pháp cơ bản xác định vị trí thích hợp để làm phòng bếp và/hoặc đặt bếp nấu.

Một cách chung nhất, phòng bếp là nơi nổi lửa nấu nướng, nên có ngũ hành là Hỏa, đặt tại các phương vị sau đều thích hợp: phương Đông hoặc Đông Nam sẽ hình thành cục diện “Mộc Hỏa thông sáng”; phương Đông Bắc sẽ hình thành cục diện “Hỏa Thổ tương sinh”; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Nam sẽ giúp Hỏa của nhà bếp thêm vượng, nhưng Hỏa khí quá vượng lại  mau thiet ke nha ong co gara oto  làm giảm mức độ tốt; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Đông Bắc là Hỏa Thổ tương sinh.

Tuy nhiên, xét theo mệnh quái chủ nhà thì phòng bếp nên đặt ở cung tốt so với tổng thể ngôi nhà, vì nơi đây chứa lương thực, thực phẩm, cung cấp năng lượng cho cuộc sống con người. Cụ thể, chủ nhà có mệnh quái là Khảm, Ly, Chấn, Tốn, thì phòng bếp nên được đặt tại một trong 4 phương tốt sau: Đông, Đông Nam, Nam, Bắc của ngôi nhà; chủ nhà có mệnh quái là Càn, Khôn, Cấn, Đoài thì các phương thích hợp là: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Còn bếp nấu đặt tại 1 trong 4 phương còn lại (4 phương xấu) trong phòng bếp (nhằm đốt/trấn áp khí xấu), nhưng mặt bếp nấu phải hướng về cung tốt (để đón khí tốt).

Những đồ  thiet ke bep nha ong  điện gia dụng cũ có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong việc tiêu hủy chúng, tuy nhiên có nhiều cách để bạn biến những đồ cũ này thành những vật hữu ích. Ví dụ như màn hình máy tính, lò vi sóng hay lò nướng không sử dụng có thể chế tạo thành nhà cho mèo, bể cá hoặc thậm chí một chiếc giá để sách nhỏ. Nếu bạn có một chiếc màn hình máy tính cũ, bạn có thể lấy hết linh kiện bên trong, sơn lại với tông màu sáng và cho thêm những chiếc đệm mút nhỏ là bạn có ngay một chiếc giường rất đẹp và vừa vặn cho một chú mèo.

Những đồ nội thất vệ sinh như bồn rửa mặt, bồn tắm thường khó có thể tìm ra một nơi để hợp lý khi không còn dùng đến chúng nữa. Nhưng có một ý tưởng sáng tạo mà nhiều người có thể sẽ rất thích khi áp dụng – một chiếc bồn tắm cũ có thể biến thành một chiếc ao nhỏ vô cùng xinh xắn. Chúng ta có thể chôn chiếc bồn tắm xuống đất hoặc kê vào một góc trong vườn tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

Trong kỷ nguyên công nghệ thông tin, mọi dữ liệu đều được số hóa thì đôi khi những quyển sách trở thành những vật gây chật chội cho căn nhà của bạn. Có rất nhiều cách hay để biến những quyển sách hết giá trị thành những vật trang trí thể hiện  thiet ke nha ong hop phong thuy  sự tinh tế của chủ nhà. Bạn có thể biến những quyển sách thành những tác phẩm điêu khắc hay thậm chí là những chiếc bồn hoa mini xinh xắn.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Chuyên mục Nhà Hay thân mến!

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

3. Tranh trang trí từ gỗ thừa:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Kích thước và vị trí của cửa sổ mái tùy thuộc vào nhu cầu và sự yêu thích của bạn

Thứ  thiet ke nha ong dien tich 60m2  ba, sử dụng giấy trang trí tường đầu giường hoặc một mảng tường bằng các bức tranh thiên nhiên xanh mát, thậm chí bạn có thể dùng cả rèm cửa để tạo cảm giác như nhìn ra khung cảnh thiên nhiên thật.

Những bức tranh thiên nhiên dán tường quả là một giải pháp tiết kiệm giúp đánh lừa thị giác.

Ngôi nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Phú Nhuận,  thiet ke nha ong tang lung  nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai cũng biết.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Nổi bật nhất trong nhà là bộ salon màu đỏ được sắp đặt ở một góc riêng biệt dành cho việc tiếp khách. Đối diện là những bể cá khá lớn với cặp kim long bơi lượn thảnh thơi. Phía trên nổi bật là năm tấm gỗ trang trí với hàng chữ: Nhân, lễ, nghĩa, trí, tín và chiếc tủ thờ cổ cẩn xà cừ với dòng chữ “Kính nhớ tổ tiên” như phác họa phần nào tính cách của gia chủ, người có lối sống theo kiểu xưa.

Căn hộ có 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm bên cạnh phòng khách cực kỳ rộng rãi.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Chris bài trí nội thất đơn giản mà thanh lịch tạo không gian thoáng đãng.