Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Công năng nhà ở hiện đại

Việc tài liệu phong thủy xưa ít đề cập đến hệ thống chiếu sáng như phong thủy hiện đại thì cũng dễ hiểu, bởi tiến bộ kỹ thuật ngày nay mở ra nhiều khả năng chọn lựa chiếu sáng phong phú hơn thời chỉ có thắp nến hay đèn dầu leo lét. Nhưng dù là xưa hay nay thì chọn đèn cũng có những nguyên tắc cơ bản sau:Chọn đèn có cần theo phong thủy?Lê Ngọc Chiến, khu dân cư Kim Sơn, Q.7, TP.HCM. Ấm cúng, quây quần, kiểu dáng tương hòa với không gian cổ điển hay hiện đại.

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Khi thiết kế nội thất văn phòng có thể phối hợp các tủ tài liệu dùng làm vách ngăn, vách kính có thể dán đề can mờ có màu theo logo hoặc có thể sử dụng luôn kính mờ. Thiết kế cầu thang đẹp trong kiến trúc nhà ở bây giờ thường cầu thang có kích tấc rộng chuẩn từ 0,9m đến 1,2m đối với nhà lô phố và 1,5m hoặc lớn hơn đối với nhà biệt thự. Thiết kế cầu thang phải rộng rãi, thông thoáng không bị gò bó về mặt không gian. .

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

13. Đồ dùng gia đình: . Tạo hình đồ dùng gia đình cần vững chắc, sử dụng ghế ngồi và ghế sô pha lưng tựa cao, vì chẳng những đem lại cảm giác thoải mái mà còn biểu tượng cho việc đời sống gia đình có chỗ dựa vững. 14. Cửa nên mở từ bên trái . Cái gọi là Tả thanh long, Hữu bạch hổ. Thanh long thì ở bên trái, nên động, bạch hổ thì ở bên phải, nên tĩnh. Nên cả thảy cửa mở từ bên trái là cát, cũng chính là từ trong ra ngoài, cửa   nội thất đồ gỗ   đặt đều hay về bên trái. Lúc mở cửa nếu có sự xáo trộn trái phải dễ dẫn đến cãi cọ trong gia đình.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@dep.Com.Vn . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới  Những bức tranh thiên nhiên dán tường quả là một giải pháp tiết kiệm giúp đánh lừa thị giác.Bạn có thể kéo léo bố  thiết kế nội thất nhà ống đẹp  trí thêm rèm cửa để tạo cảm giác nhìn ra hồ nước như thật.Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

 nội thất nhà ống hẹp   các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!Biên dịch từ Sheknows.>> Sang trọng và thời trang với mẫu bếp của Fiamberti. Nối thông phòng bếp và khách là cách đơn giản nhất để tạo nên không gian kết nối . Ảnh: Joshua Mchugh.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Khi xây dựng một ngôi nhà không gì có thể cản trở được gia chủ dừng bước trên con đường đi tìm cái đẹp, đi tìm sự đương đại, sự tinh tế, sự bài trí hợp lý nhất cho ngôi nhà mình. Không có không gian nội thất này xấu hay khó bày trí để không gian nội thất ấy đẹp, mà là người bày trí, xếp đặt không gian hay thiết kế nội thất không gian đó có thực sự đầu tư thời gian, tâm huyết, khối óc chất xám của họ vào không gian ấy không mà thôi. Nội thất nhà ở đẹp được mô tả khi mang ẩm hưởng của kiến trúc toàn cảnh bên ngoài và nó cũng đẹp khi người kiến trúc sư nắm bắt được gu thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà đó, và biết thổi phong cách của chủ nhân ngôi nhà đó vào khi thiết kế. Nội thất nhà ở đẹp còn biểu hiện trên từng công năng hữu dụng của sản phẩm đồ nội thất qua sự thiết kế tần mần, tính nết kỹ về tiện ích dùng, sử dụng chất liệu, phụ kiện hợp lý ... Và đặc biệt nội thất nhà ở có thực sự đẹp và tinh tế hay không khâu cuối cùng quan trọng không kém và góp phần quyết định chính là đội ngũ thi công phải chuyên nghiệp, lành nghề, tỉ mỉ và nhiệt tình với công việc.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Không ít chất liệu dễ kiếm như cừ tràm, phên tre, gỗ cũ tận dụng… khi được sắp xếp theo trật tự hợp lý có thể giúp gia chủ giảm bớt tốn kém và tự tin về một sân thượngVà như thế với nhu cầu ấy các nhà hàng với những quy mô từ nhỏ đến lớn liên tục được hình thành và dần phát triển theo nhiều hướng dịch vụ khác nhau. Nhà hàng không chỉ thuần tuý là nơi để người ta thưởng thức những món ăn ngon, lạ và đặc biệt mà đó chính là nơi để người ta xây dựng những mối quan hệ đối tác làm ăn, là nơi để những tổ chức, cơ quan giao lưu và thể hiện mình, và cũng có thể là nơi hò hẹn yêu đương của lứa đôi. Cũng thành thử mà thiết kế nội thất  cong ty thiet ke noi that dep  nhà hàng đẹp và sang là điều chẳng thể thiếu của các chủ đầu tư theo ngành dịch vụ này.

10 cách đơn giản để

Hay sân sau nho nhỏ, xinh xinh. Các loại đá nhám, đá vụn, đá ghép... Hiện nay cũng khá nhiều chủng loại và mẫu mã phong phú. Vấn đề là phối kết chúng thế nào để mang lại hiệu quả sau cùng.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Theo thuật phong thủy không nên đặt bếp nấu ăn dựa vào tường nhà bếp, bếp nhìn   nội thất đồ gỗ   thẳng ra cửa chính hay phía sau bếp là cửa sổ vì gió sẽ thổi vào bếp từ những cửa này, đặc biệt không nên đặt bếp nấu ở cạnh cửa sổ có thái dươngKhi thiết kế nội thất văn phòng có thể kết hợp các tủ tài liệu dùng làm vách ngăn, vách kính có thể dán đề can mờ có màu theo logo hoặc có thể dùng luôn kính mờ. Thiết kế cầu thang đẹp trong kiến trúc nhà ở hiện nay thường cầu thang có kích tấc rộng chuẩn từ 0,9m đến 1,2m đối với nhà lô phố và 1,5m hoặc lớn hơn đối với nhà vi la. Thiết kế cầu thang phải rộng rãi, thông thoáng không bị gò bó về mặt không gian. .

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Phía tây chiếu vào vì nếu bạn đun bằng bếp dầu hay ga gió không chỉ thổi tắt bếp ma mùi dầu, ga còn gây độc hại cho người. Nếu bạn đun bằng bếp than củi lúc gió thổi lửa liếm ra 4 phía có khi còn gây ra hỏa hoạn. Ngoại giả, không nên đặt bếp ở gần phòng ngủ vì bếp nóng bức, hơi dầu mỡ, người hít phải nhiều hơi này sẽ có hại cho sức khỏe.Điều tối kỵ khi đặt bàn ăn ở phòng có xà ngang treo lửng lơ trên đầu dẫn đến chủ nhà tăm tối, nhân khẩu hao hụt. Nếu vì diện tích hẹp mà phải đặt như vậy thì nên treo quả cầu tròn với màu sắc ăn nhập bên dưới xà ngang với ngụ ý: quả cầu đã hứng chịu hết cho gia chủ.Đặt bếp.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Căn phòng của bạn hình vuông hai chiều đều 3,5m. Việc bố trí khéo léo hai thiết bị nội thất chính trong phòng ngủ (giường đôi 1,6m x 2m và  thiet ke noi that nha chung cu dep  tủ quần áo với độ dày 0,6m) sẽ giúp căn phòng của bạn thoáng và gọn gàng hơn. Chúng tôi sử dụng giải pháp đặt giường và tủ quần áo đối diện nhau, theo cách kê này, bạn sẽ có 0,9m không gian đi lại để sử dụng tủ quần   nội thất giá rẻ   áo cũng như những chức năng khác trong phòng.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Căn hộ riêng của Nathan Lee nằm ngay trên con đường đắt đỏ nhất Sài thành, đường Đồng Khởi. View đẹp mê hồn của căn hộ hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.Là một người có gu thẩm mỹ tinh tế, Nathan Lee tự thiết kế và trang trí cho ''ngôi nhà nhỏ'' của mình tất cả mọi thứ.Không gian phòng khách ngập tràn màu trắng và cây xanh.Nam ca sĩ rất thích cây xanh, anh luôn dành thời gian chăm sóc cây cối trong nhà. Có những cây sở hữu chiều cao đến hơn 2m.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee