Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất phòng bếp

Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ nhằm tạo ra cho trẻ một sân chơi lành mạnh đảm bảo tính khoa học cũng như giúp trẻ nhận ra màu sắc một cách mau chóng, Nhằm kích thích các hoạt động của não bộ mang lại cho trẻ sự thoải mái và sự tập chung trong học tập.Về mặt khoa học, phòng ngủ cho trẻ phải bảo đảm nguyên tố gọn gàng, hợp lý và an toàn. Ngoại giả, những người nghiên cứu phong thủy cũng có những tham mưu thiết thực cho các bậc bố mẹ trong vấn đề này.

Căn hộ năng động

Khu vực trung tâm được thiết kế như bước chuyển giữa hai khu vực còn lại. Khu vực trung tâm dành cho phòng khách. Khu vực thứ ba có tầm nhìn hướng ra vườn, thêm một phòng ngủ chính, phòng ăn  xin thiết kế nhà ống  và khoảng sân nghỉ mát.Bên trong ngôi nhà rất trang nhã, sang trọng và lịch sự với thiết kế nội thất đơn giản mà hiện đại, các tông màu kết hợp cân đối. Ngoại thất của ngôi nhà cũng rất tuyệt vời. Vườn cây, bể bơi và các vườn hoa tự nhiên bao bọc lấy ngôi nhà tạo nên khung cảnh đẹp mỹ mãn.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Căn hộ riêng của Nathan Lee nằm ngay trên con đường đắt đỏ nhất Sài thành, đường Đồng Khởi. View đẹp mê hồn của căn hộ hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.Là một người có gu thẩm mỹ tinh tế, Nathan Lee tự thiết kế và trang trí cho ''ngôi nhà nhỏ'' của mình tất cả mọi thứ.Không gian phòng khách ngập tràn màu trắng và cây xanh.Nam ca sĩ rất thích cây xanh, anh luôn dành thời gian chăm sóc cây cối trong nhà. Có những cây sở hữu chiều cao đến hơn 2m.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Những   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   chiếc ủng nở hoa tuyệt đẹp.Hãy tham khảo thêm 4 gợi ý biến phòng bếp chật thành rộng hơn diện tích thực. Đồ trang trí được sưu tầm ở nhiều nơi trong các chuyến đi.Căn hộ năng động.Căn hộ năng động.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Trong việc bài trí phòng riêng cho trẻ, những lệ luật căn bản nhất của phong thủy cần phải được lưu ý, đặc biệt là các vật dụng cấp thiết. Tạo được sự cần bằng âm dương trong một không gian nhỏ hẹp là điều không dễ, những rất cấp thiết và quan trọng. Điều này sẽ mang lại nhiều lợi. Cho cả sức khỏe lẫn việc học của con bạn. Chả hạn, bạn không nên bố trí giường ngủ và bàn học ở nơi mà trẻ nằm xoay lưng lại với cửa ra vào hoặc trong phòng riêng của trẻ không nên có bồn (chậu) rửa được thiết kế sẵn, vì sự có mặt của "nước" ở đây có thể gây ra một số điều không đáng có cho trẻ

10 cách đơn giản để

3. Làm mới cầu thang nhà bạn bằng cách dán những lớp giấy dán tường lên như thế này. Mỗi góc nhà của bạn  thiết kế nhà ống 20m2  đều nghệ thuật hơn khi tận dụng giấy dán tường như thế này.5. Góc phòng treo quần áo hay tủ quần áo sẽ thêm màu sắc và cảm hứng nếu bạn dán vào đó một lớp giấy dán tường với tông màu, họa tiết mà bạn yêu thích.4. Nếu khéo tay hơn, bạn còn có thể "bọc" nguyên chiếc tủ lạnh trong giấy dán tường, đảm bảo không đụng hàng.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Theo thuật phong thủy, cầu thang trong nhà ở là điểm khởi đầu dẫn các không gian sinh hoạt trong vớ ngôi nhà. Bởi vậy điểm khởi  thiết kế phòng tắm nhà ống  đầu (bậc cầu thang đầu tiên) phải được đặt ở chỗ thông thoáng, hướng tốt so với tuổi gia chủ. Cầu thang   nhà liên kế hiện đại   cũng không nên đi thẳng ra hướng cửa chính vì như vậy sẽ khiến cho nhựa sống, tiền tài trong nhà tuôn chảy mất. Thêm vào đó khi thiết kế cầu thang cũng cần tránh đặt cầu thang hướng thẳng vào bếp hay hướng thẳng vào cửa nhà vệ   mẫu nhà sàn hiện đại   sinh. Trong ngôi hành lang thang được ví như khúc ruột cơ thể người vì vậy tránh làm cầu thang đứt đoạn, trật tự bố trí và vị trí cầu thang của mỗi tầng không được đổi thay, phải tuân thủ các lề luật từ tầng 1.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Đừng ngần ngại, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn hoàn thành ý định này một cách nhanh chóng, gọn gàng. Với kinh nghiệm cải tạo, trang trí nội thất cho hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn ngôi nhà theo ý bạn muốn. Sửa Nhanh đảm trách mọi công đoạn từ khâu chống thấm, sơn nhà, chống dột cho đến đóng đồ nội thất theo phong  bản vẽ thiết kế nhà ống 4x15m  cách bạn muốn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gọi cho Sửa Nhanh, thương hiệu chuyên về sửa chữa - cải tạo nhà chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Thay mới không gian tổ ấm.

Các chuyên gia về thiết kế nội ngoại thất có chung nhận định rằng: gia chủ hiện nay đang khá chuộng phong cách vườn tự nhiên, sau một thời gian các ý tưởng cây cối sắp đặt cân đối, bố cục chỉn chu kiểu hoa viên đã trở nên quen mắt. Chính vì thế, có thể thấy nhiều yếu tố kết hợp, ngẫu hứng trong thiết kế và tổ chức sân vườn dù lớn hay nhỏ, như những giải pháp bài trí sân vườn trong điều kiện nhà nhỏ dưới đây đã làm được. Nếu muốn ngôi nhà mang chút phong cách truyền thống, có thể chọn nhóm vật liệu dân dã như gạch thô, ngói âm dương, đá ong… đi cùng chút lá hoa nhẹ nhàng. Kết hợp với sự gọn gàng, ít phô trương, màu sắc rõ rệt và không quá áp đặt sẽ đem lại sự tương phản khá hiệu quả.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Khu vực phòng khách có cách lựa chọn màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn dành   nhà hai tầng hiện đại   ra một khoảng ban-con nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.Thiết kế mở, liên thông các khu chức năng với nhau rất phù hợp với các căn hộ nhỏ.Không gian ngôi nhà nhìn từ khu vực bàn ăn.Đồ nội thất phòng khách tối giản. Những chiếc kệ màu trắng nổi bật trên nền màu gỗ và rèm cửa tối màu.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Có  thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại  rất nhiều cách tuyệt vời để mang tới sự khác biệt “độc nhất vô nhị”, những giải pháp lưu trữ thân thiện với túi tiền vào trong không gian sống của gia đình bạn. Nhất là, nó còn hài hòa với phong cách và lối trang trí vốn có.Ngay cả khi không gian phòng khách được dùng làm nơi để bạn và các thành viên nghỉ ngơi, đọc sách, xem phim, ăn vặt và chơi game thì nó vẫn có thể vui tươi và đa năng, tích hợp được tất cả các chức năng cần thiết.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nathan Lee đang thực hiện dự án âm nhạc mới sẽ sớm được ra mắt vào cuối năm nay. Anh cũng tiếp tục đầu tư mạnh tay cho khu du lịch Paris Beach Resort của gia đình tại Phú Quốc.Tôi thực sự yêu những chiếc kệ bên dưới, yêu từ kiểu dáng hình khung rỗng cho tới màu sơn vàng sáng. Nhờ nó mà không gian phòng khách nhỏ này nổi bật hơn, xứng đáng là tâm điểm của ngôi nhà.Thanh Ngọc (Ảnh: Thành Luân).

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng