Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Cá biệt thiết kế nội thất sang trọng

. Phông nền, tường màu nặng hơn (màu tĩnh) biểu trưng cho đất nặng màu nâu (thổ), màu vân gỗ.... Như vậy việc thiết kế trần tường thạch cao và phối hợp màu sắc ăn nhập với phong thủy đáp ứng nhu cầu thỏa mãn nhân tố thẩm mỹ và chỉ dẫn nhựa sống luân chuyển thuận lợi trong ngôi nhà của bạn có tác động rất lớn cho sức khỏe, hạnh phúc và khả năng vươn tới thành công trong sự nghiệp của bạn.Việc thiết kế trần tường thạch cao và sự phối, kết hợp màu sắc hiệp với phong thủy của ngôi nhà hay văn phòng công ty của bạn là giải pháp hữu hiệu nhất. Tạo điều kiện tiện lợi hướng dẫn "nhựa sống" cho ngôi nhà, văn phòng công ty của bạn. Có tác động rất lớn đến sức khỏe, hạnh phúc  don gia lam tran thach cao  và kích thích khả năng vươn tới những thành công trong sự nghiệp của bạn, gia đình hay nhân viên công ty bạn.

.

Trần trong căn hộ chung cư là mảng kết cấu nhất mực, khó đổi thay. Theo đó, gia chủ nên thiết kế đơn giản, khai khẩn tối đa chiều cao kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng để làm phông cho những trang hoàng khác của tường, nội thất... . Trần giả bằng thạch cao xử lý khuyết điểm của dầm nổi hạ giữa căn phòng.. . Để làm được trần thạch cao, nhà anh phải có bốn hoặc sáu ô thông gió hai bên hông phía trên trần dự định sẽ làm. Mục đích để cho phần không khí giữa mái và trần xoành xoạch được lưu thông, như vậy thì mới bảo đảm kỹ thuật. . . Trần chìm sẽ thích hợp với yêu cầu của anh, khi hoàn thiện sẽ giống trần bêtông giả. Song song anh có thể biến tấu trần cho lạ mắt, đẹp hơn bằng cách thiết kế tạo chừng như giật cấp, hình vuông, hình tròn giữa nhà…Trần sẽ gồm hai phần:. Khi có trần thạch cao, hệ thống đèn sẽ được lắp đặt âm trong trần tạo nên  báo giá trần thạch cao khung xương nổi  nguồn sáng gián tiếp, cho ánh sáng dịu êm, nhẹ nhàng lan tỏa khiến không gian trở thành lung linh, thơ mộng hơn. Ngoài ra, với đặc trưng của chất liệu thạch cao, trần nhà sẽ xoành xoạch mịn, phẳng – đây cũng là một trong những môi trường lý tưởng để trang trí, tạo màu sắc bằng các nguyên liệu khác như giấy dán, sơn…

. . Hiệu ứng thẩm mỹ, ánh sáng.

Để phát huy tối đa công năng dùng thỏa đáng những nhu cầu: Làm việc, nghỉ ngơi, thư giãn hay thưởng  thi cong tran thach cao vinh tuong  thức nghệ thuật…, nói cách khác thỏa mãn nhu cầu về sinh lý và tâm lí. Để đáp ứng những nhu cầu đó chúng ta phải ứng dụng một số nguyên tắc sắp xếp, cấu trúc bố cục tượng trưng màu sắc trang trí hạp với đặc tính, cung mệnh gia chủ cũng như tính cụ thể giá trị dùng của từng phòng, văn phòng, từng nhu cầu công việc của người sử dụng đòi hỏi.

.

Hầu hết các căn hộ bây giờ có diện tích các phòng nhỏ, lại bị lấp đầy bởi đồ nội thất trên sàn, các mảng tường cũng bị che nhiều bởi đồ đoàn và tranh ảnh trang hoàng, nên một mảng trần thiết kế nhẹ nhàng về cả hình thức lẫn màu sắc sẽ là điểm  hinh anh thi cong thach cao  nghỉ cho mắt, giúp nội thất căn hộ căn bằng về động – tĩnh hơn.- Chọn khung xương kiên cố, khả năng chịu lực tốt. - Thi công đúng hướng dẫn yêu cầu kỹ thuật của nhà sinh sản. - Thay mới tấm trần thạch cao khi thấy công trình có diễn tả xuống cấp hoặc sử dụng trên 10 năm.- Mua các sản phẩm chất lượng, uy tín để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho gia đình. - Đặt quá nhiều công trình phụ như đèn chiếu sáng, hệ thống lạnh, dây diện, camera… trên trần thạch cao.- Dùng hàng có kiểu dáng đẹp nhưng kém chất lượng. - Thi công ẩu, không đúng yêu cầu kỹ thuật của nhà sinh sản. Ngoài nguyên liệu thạch cao, trần còn có thể được hoàn thiện trang trí bằng các loại gỗ, nhưng bạn không nên lạm dụng nhiều để tránh cảm giác nặng nề, hoặc trần bằng tấm kim khí ăn nhập với những nơi có độ ẩm cao và  bao gia thi cong thach cao  đề nghị dễ lau chùi như trong phòng bếp và phòng thủ sinh. Do đặc tính cần phải thiết kế bằng vật liệu nhẹ, hạn chế việc bám bụi bẩn, kết cấu phải an toàn nên sáng tác, trang hoàng trần giả phụ thuộc nhiều vào sản phẩm của các nhà cung cấp vật liệu trên thị trường.Đèn chiếu sáng cho căn hộ ngoài bố trí trên tường, đa phần là được gắn lên trần. Do đó, trần và đèn, hay trần và ánh sáng thường bao giờ cũng đi đôi  gia thi cong tran thach cao vinh tuong  với nhau. Trần chính là bức phông phông cho đèn trang hoàng, hay trần đóng vai trò là mảng phát sáng, nên khi thiết kế trang hoàng trần, chẳng thể không tính đến mối liên quan khắn khít này.Anh có thể cách điệu cho trần của mình bằng cách làm trần chìm giật cấp kín hoặc hở. Cần lưu ý khi đi khung, khẩu độ tối đa giữa thanh chính và thanh phụ là 406 x 800mm và sử dụng các loại phụ kiện theo từng loại cụ thể được in trên brochure của từng loại sản phẩm.Tấm thạch cao: sử dụng tấm thạch cao tiêu chuẩn 9mm cho các khu vực phòng khách, phòng ngủ và phòng giải trí. Các khu vực nhà vệ sinh và nhà bếp anh nên chọn loại tấm thạch cao chống ẩm hoặc tấm calcium silicate (tấm sợi ximăng) vì các khu vực này ẩm thấp và thẳng thớm tiếp xúc với nước. Ngoại giả anh cũng phải lưu ý vì nhà mái ngói, nên cần khắc phục các vị trí có khả năng dột nước vào mùa mưa, tránh nước mưa rớt trực tiếp lên trần.

. Phần khung: hiện công ty chúng tôi có nhiều sản phẩm ăn nhập hệ trần chìm này như: Vĩnh Tường Alpha, Vĩnh Tường Basi, Vĩnh Tường Omega… tùy theo nhu cầu và kinh phí để chọn loại khung ăn nhập.

- Tuổi tác, cung mệnh, cá tính, gu của gia chủ.+ Người có tuổi, hưu trí…cần cảm giác thanh cao, trầm tĩnh, thanh thoát.+ Nếu là vợ chồng trẻ thì nhân tố yên ấm, hạnh phúc, tin yêu… là không thể thiếu.- Quan tâm thêm cung mệnh của gia chủ.Ví dụ:  báo giá tấm trần thạch cao 50x50  Gia chủ có mệnh hành kim, thì trần chủ đạo màu: trắng, vàng sáng.- Mục đích dùng của từng phòng. + Phòng khách cần để ý cảm giác tươi sáng, cởi mở, thân thiện…. + Phòng ngủ cần cảm giác trầm lắng, thảnh thơi. Và yên tĩnh…. - Màu sắc phù hợp với các hướng.

Trần thạch cao theo phong thủy