Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Arsenal chúc mừng 'Running man' quán quân leo 72 tầng.

Tôi thấy điều đó là quá tót vời rồi

Arsenal chúc mừng 'Running man' vô địch leo 72 tầng

"  Vũ Xuân Tiến - người bắt đầu nức tiếng sau khi chạy theo xe bus Arsenal tại Hà Nội - đã tham gia và hoàn tất trong thời kì 11 phút 44 giây.

Mình cảm ơn mọi người vì tuốt tuột". Thế cuộc của chàng trai 20 tuổi có nhiều đổi thay chóng mặt khởi nguồn từ những bước chạy đầy mê say.

Anh chàng nao nức chia sẻ trên Facebook cá nhân chủ nghĩa: "Khi được mời tham gia giải leo cầu thang được tổ chức hàng năm, mình nhận được nhận rất nhiều lời chúc từ gia đình, người thân, thầy cô giáo của mình tại trường Cao đẳng Dược TW Hải Dương, bạn bè và các bạn trong fanclub Arsenal.

Khi biết thông báo Arsenal đăng tin chúc mừng, "Running man" rất sung sướng. Thành tích đó đủ khiến anh đứng hạng nhất trong bảng dành cho những người không chuyên lứa tuổi từ 12 đến 29, vượt qua hai người xếp sau là Hugo Page (thành tích 12 phút 32 giây) và Erik Cunelius (12 phút 44 giây)  " - trang chủ của Arsenal đưa tin. Thông tin 'Running man' quán quân giải Hanoi Vertical Run được đăng tải trên trang chủ Arsenal.

Xem thêm 'Running man' điển trai khi làm người mẫu    Tuệ Minh. Nhưng các bạn biết không Arsenal cũng luôn theo sát và cổ vũ cho tôi và thật may mắn khi bữa nay mình nhận được tin chúc mừng từ bên UK. Bài viết có tiêu đề: "Ngôi sao Running man tại Hanoi Vertical Run".

Hôm qua, trang chủ CLB Arsenal đã đăng tải thông tin "Running man" vô địch cuộc thi chinh phục tòa nhà 72 tầng ở Hà Nội cuối tuần qua. Kể từ sau chuyến đi tới London, "Running man" Vũ Xuân Tiến tham dự nhiều hoạt động như làm khách mời chương trình hội thoại với sinh viên, tham dự MV của ca sĩ Hiền Thục, gặp gỡ những người nổi tiếng hay làm người mẫu cho một số nhãn hàng thời trang.